Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

29 มีนาคม 2556 (เร่งตรวจสอบ กสทช.ทั้งคณะ) ป.ป.ช. คาดจะเร่งดำเนินการไต่สวนให้แล้วเสร็จภายในเดือนเม.ย. นี้

ประเด็นหลัก

น.ส.จุฑารส พรประสิทธิ์ ตัวแทนศูนย์ประสานงานเพื่อการปฏิรูปสื่อ และหนึ่งในตัวแทนผู้เข้ายื่นหนังสือต่อสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. เพื่อสอบถามถึงความคืบหน้าในการไต่สวนการถอดถอนคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. ทั้งคณะ จำนวน 11 คน ออกจากการดำรงตำแหน่ง


ได้มีตัวแทนของป.ป.ช. มารับหนังสือ พร้อมกับบอกว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการไต่สวน และคณะอนุกรรมการจะมีการประชุมเพื่อตรวจดูพยานหลักฐานว่าการกระทำดังกล่าวมีมูลหรือไม่ ซึ่งหากมีมูลก็จะมีการชี้มูลความผิดต่อไป โดยจะเร่งดำเนินการไต่สวนให้แล้วเสร็จภายในเดือนเม.ย. นี้



___________________________________________________



"จุฑารส" ทวงถามความคืบหน้าการไต่สวนถอดถอนกสทช. ทั้งคณะ


 

วันที่ 29 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.จุฑารส พรประสิทธิ์ ตัวแทนศูนย์ประสานงานเพื่อการปฏิรูปสื่อ และหนึ่งในตัวแทนผู้เข้ายื่นหนังสือต่อสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. เพื่อสอบถามถึงความคืบหน้าในการไต่สวนการถอดถอนคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. ทั้งคณะ จำนวน 11 คน ออกจากการดำรงตำแหน่ง เพราะเห็นว่า การทำงานที่ผ่านมาของกสทช. นอกจากจะส่งผลเสียต่อประโยชน์สาธารณะอย่างร้ายแรงแล้ว ยังมีเรื่องการจัดสรรทีวีดิจิตอล ที่ส่อผิดกฎหมาย และมีการคัดค้านจากนักวิชาการอย่างกว้างขวาง ซึ่งหากปล่อยให้กสทช. ดำเนินการต่อไป จะยิ่งทำให้ประเทศเสียหายไปเรื่อยๆ

อย่างไรก็ตาม ได้มีตัวแทนของป.ป.ช. มารับหนังสือ พร้อมกับบอกว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการไต่สวน และคณะอนุกรรมการจะมีการประชุมเพื่อตรวจดูพยานหลักฐานว่าการกระทำดังกล่าวมีมูลหรือไม่ ซึ่งหากมีมูลก็จะมีการชี้มูลความผิดต่อไป โดยจะเร่งดำเนินการไต่สวนให้แล้วเสร็จภายในเดือนเม.ย. นี้

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1364530314&grpid=03&catid=03

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.