Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

16 เมษายน 2556 คาด++ iPHONE 5S จะหน้าตาเดิม!! กล้อง 12 ล้านพิกเซล แถมFoxconn ได้ว่าจ้างคนงานเพิ่มเติมอีกครั้ง !!!

ประเด็นหลัก



แหล่งข่าวจากเวียดนามได้เปิดเผยว่า iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวนั้น (อาจจะชื่อ iPhone 5S) จะมาพร้อมกับการปรับปรุงประสิทธิภาพในการถ่ายภาพให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

ซึ่งจากรุ่นเดิมอย่าง iPhone 5 นั้นจะมาพร้อมกับเซนเซอร์กล้อง 8 ล้านพิกเซล (f/2.4) ซึ่งแหล่งข่าวที่ทำงานใกล้ชิดกับบริษัทที่ผลิตโมดูลกล้องให้กับ Apple นั้นก็บอกว่า iPhone 5S นั้นจะปรับเปลี่ยนเซนเซอร์กล้องเป็น 12 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายภาพในที่ที่มีแสงน้อยให้ดียิ่งขึ้น และสนับสนุนการใช้งาน HDR ด้วย

     เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้มีข่าวว่า Foxconn ยกเลิกการว่าจ้างคนงานเนื่องจาก Apple ตัดสินใจลดกำลังการผลิต iPhone เพื่อเตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่ แต่ข่าวล่าสุดจากสำนักข่าว Bloomberg รายงานว่า Foxconn ได้ว่าจ้างคนงานเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยคาดว่าเพื่อเป็นการเพิ่มกำลังการผลิต iPhone รุ่นใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวช่วงกลางปีนี้

     ขณะนี้เรายังไม่ทราบว่า iPhone รุ่นใหม่จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร แต่คาดว่าจะยังคงรูปลักษณ์เดียวกับ iPhone 5 และจะมีการอัปเกรดสเปคภายใน อาทิ โปรเซสเซอร์และกล้อง รวมทั้งคาดว่าอาจมีหลายสีให้เลือก และมีระบบสแกนลายนิ้วมือด้วยครับ


_____________________________________


ลือ iPhone 5S จะมีกล้อง 12 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดีกว่าเดิม
BY NATTY 


แหล่งข่าวจากเวียดนามได้เปิดเผยว่า iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวนั้น (อาจจะชื่อ iPhone 5S) จะมาพร้อมกับการปรับปรุงประสิทธิภาพในการถ่ายภาพให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

ซึ่งจากรุ่นเดิมอย่าง iPhone 5 นั้นจะมาพร้อมกับเซนเซอร์กล้อง 8 ล้านพิกเซล (f/2.4) ซึ่งแหล่งข่าวที่ทำงานใกล้ชิดกับบริษัทที่ผลิตโมดูลกล้องให้กับ Apple นั้นก็บอกว่า iPhone 5S นั้นจะปรับเปลี่ยนเซนเซอร์กล้องเป็น 12 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายภาพในที่ที่มีแสงน้อยให้ดียิ่งขึ้น และสนับสนุนการใช้งาน HDR ด้วย

และจากการที่ Apple จะมีการปรับสเป็คกล้องของ iPhone 5S นั้นก็เป็นเพราะคู่แข่งอย่างมือถือ Android ตัวท็อปของแต่ละค่ายอย่าง HTC One, Samsung Galaxy S4, Sony Xperia Z นั้นมีการเร่งสเป็คของกล้องไปไกลแล้วนั่นเอง



ที่มา GSMArena

_________________________________________


Foxconn จ้างคนงานเพิ่ม รับมือการผลิต iPhone รุ่นใหม่



     ข่าวล่าสุดรายงานว่า Foxconn ได้ว่าจ้างคนงานเพิ่มอีกครั้งหลังจากที่ยกเลิกมาระยะหนึ่ง เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตให้กับ iPhone รุ่นใหม่จาก Apple ที่คาดว่าจะเปิดตัวช่วงกลางปีนี้

     เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้มีข่าวว่า Foxconn ยกเลิกการว่าจ้างคนงานเนื่องจาก Apple ตัดสินใจลดกำลังการผลิต iPhone เพื่อเตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่ แต่ข่าวล่าสุดจากสำนักข่าว Bloomberg รายงานว่า Foxconn ได้ว่าจ้างคนงานเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยคาดว่าเพื่อเป็นการเพิ่มกำลังการผลิต iPhone รุ่นใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวช่วงกลางปีนี้

     ขณะนี้เรายังไม่ทราบว่า iPhone รุ่นใหม่จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร แต่คาดว่าจะยังคงรูปลักษณ์เดียวกับ iPhone 5 และจะมีการอัปเกรดสเปคภายใน อาทิ โปรเซสเซอร์และกล้อง รวมทั้งคาดว่าอาจมีหลายสีให้เลือก และมีระบบสแกนลายนิ้วมือด้วยครับ

ที่มา: BGR
http://www.i3.in.th/content/view/7313

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.