Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

23 เมษายน 2556 AIS3Gใหม่ พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบต้นเดือนพฤษภาคมนี้ พื้นที่ให้บริการ, รูปแบบของโปรโมชั่น ตลอดจนการสมัครใช้บริการ (มันใจเสียง DATA คมชัด)

ประเด็นหลัก


ต้นเดือนพฤษภาคม 2556 โดยวันนี้ลูกค้าสามารถทดลองใช้งานได้ทั้งบริการเสียงที่มีความคมชัดการเชื่อมต่อ Data ทดสอบความเร็วของ Speed การดาวน์โหล Content ข้อมูลรูปแบบของApplications หลากหลาย ตลอดจนทดลองใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่หรือ Smart Device รุ่นต่างๆ ที่รองรับการใช้งาน AIS 3G บนคลื่น 2100 MHz ทั้งนี้รวมไปถึงรับคำแนะนำ การเตรียมตัวก่อนเริ่มใช้บริการ AIS 3G ใหม่ อาทิ พื้นที่ให้บริการรูปแบบของโปรโมชั่น ตลอดจนการสมัครใช้บริการ ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยเตรียมความพร้อมให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายที่สุด ในช่วงของการเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบต้นเดือนพฤษภาคมนี้



_____________________________________



สัมผัสประสบการณ์ AIS 3G ใหม่ได้แล้ว ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการต้นเดือน พ.ค.




23 เมษายน 2556 : เอไอเอส เปิดให้ลูกค้าได้เริ่มสัมผัสประสบการณ์สุดยอดเครือข่ายคุณภาพของเทคโนโลยีจาก AIS 3G ใหม่ บนคลื่น 2100 MHz ซึ่งเป็นระบบมาตรฐานรายแรกของประเทศ ณ เอไอเอส ช็อป ทุกสาขา ก่อนเริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการต้นเดือนพฤษภาคม 2556 โดยวันนี้ลูกค้าสามารถทดลองใช้งานได้ทั้งบริการเสียงที่มีความคมชัด, การเชื่อมต่อ Data ทดสอบความเร็วของ Speed การดาวน์โหล Content ข้อมูล, รูปแบบของApplications หลากหลาย ตลอดจนทดลองใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่หรือ Smart Device รุ่นต่างๆ ที่รองรับการใช้งาน AIS 3G บนคลื่น 2100 MHz ทั้งนี้รวมไปถึงรับคำแนะนำ การเตรียมตัวก่อนเริ่มใช้บริการ AIS 3G ใหม่ อาทิ พื้นที่ให้บริการ, รูปแบบของโปรโมชั่น ตลอดจนการสมัครใช้บริการ ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยเตรียมความพร้อมให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายที่สุด ในช่วงของการเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบต้นเดือนพฤษภาคมนี้

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1366713184&grpid=03&catid=14&subcatid=1400

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.