Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

23 เมษายน 2556 HTC ONE ไทย!!! พร้อมวางขาย!! Thailand Mobile Expo 2013 Hi-End ที่จะจัดขึ้นวันที่ 23-26 พฤษภาคม // Nokia ได้ยื่นฟ้อง HTC ในศาลประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อขอจำกัดสิทธิ์การขาย HTC One ละเมิดสิทธิงานฮาร์ดแวร์

ประเด็นหลัก

วันที่ 10 พฤษภาคมค่ะ โดยจะวางจำหน่ายสีเงินก่อนค่ะ เอาล่ะ เตรียมเก็บเงินแล้วไปที่หน้าร้าน TG Fone ได้ตามวันดังกล่าวเลย หรือ ใครที่อยากรอดูโปรโมชั่นในงาน Thailand Mobile Expo 2013 Hi-End ที่จะจัดขึ้นวันที่ 23-26 พฤษภาคม ที่ศูนย์สิริกิต์ ก็ได้นะคะ


MXPhone ยังยืนยันข้อมูล ที่เคยแจ้งไปแล้วเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา (หลุดข้อมูลหมดเปลือก HTC One ในประเทศไทย พร้อมราคาและช่วงเวลาวางจำหน่าย) ว่า HTC One จะวางขายในราคา 21,900 บาท พร้อมวางจำหน่ายล๊อตแรกจำนวนจำกัด ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ (ก่อนงาน Thailand Mobile Expo 2013 Hi-End) หลังจากนั้นสินค้าจะมาล๊อตใหญ่ต้นเดือนมิถุนายนนี้


คดีที่ 4 ล่าสุดนั้นทาง Nokia ได้ยื่นฟ้อง HTC ในศาลประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อขอจำกัดสิทธิ์การขาย HTC One ภายในประเทศ โดยระบุว่าทางบริษัทไต้หวันได้ทำการละเมิดสิทธิการใช้งานฮาร์ดแวร์ ชิ้นสำคัญสำหรับโทรศัพท์ทุกยุคสมัย นั่นก็คือ ไมค์โครโฟน ซึ่งเป็นผลงานที่ทาง Nokia ได้จับมือพัฒนาร่วมกับ STMicro-electronics สำหรับใช้งานเฉพาะ Nokia smartphone เท่านั้น และได้กล่าวอ้างต่อไปว่า HTC ไม่มีสิทธิ์ที่จะนำอุปกรณ์ดังกล่าวไปใช้ โดยไม่ผ่านการยินยอมจากทาง Nokia




_____________________________________



กำหนดวันแล้ว HTC ONE มาแน่ 10 พคนี้


จากที่เมื่อคืน HTCsociety ได้นำเสนอข่าวราคาของ HTC One ไปว่าจะจำหน่ายในราคา 21,900 บาท (อ่านข่าวย้อนหลังได้ ที่นี่) วันนี้มีข่าวอัพเดตต่อเนื่องจากแหล่งข่าววงในคนเดิมมาแล้วว่า HTC One จะวางจำหน่ายอย่างช้าที่สุด

วันที่ 10 พฤษภาคมค่ะ โดยจะวางจำหน่ายสีเงินก่อนค่ะ เอาล่ะ เตรียมเก็บเงินแล้วไปที่หน้าร้าน TG Fone ได้ตามวันดังกล่าวเลย หรือ ใครที่อยากรอดูโปรโมชั่นในงาน Thailand Mobile Expo 2013 Hi-End ที่จะจัดขึ้นวันที่ 23-26 พฤษภาคม ที่ศูนย์สิริกิต์ ก็ได้นะคะ


http://www.htcsociety.com/home/news-htc-one-will-launch-in-thai-10-may/

___________________________


HTC ONE จ่อขายล๊อตแรกกลางเดือนพฤษภาคมนี้ เคาะราคา 21,900 บาท
โดย shyboy เมื่อ 23/04/2013 10:32 1299 2
หลังจากที่่เจอมรสุมรอบด้าน สำหรับ HTC One ทั้งเรื่องของกล้อง Ultrapixel ที่มีปัญหาในการผลิตจากทาง supplier ส่งผลทำให้การขายอย่างเป็นทางการทั่วโลก ล่าช้ากว่ากำหนดมาก รวมถึงที่ประเทศไทยที่แท้จริงมีแผนการวางจำหน่ายช่วงเดือนมีนาคมนี้ ล่าสุดเรามีข้อมูลของ HTC One ในเรื่องของราคา และช่วงวางจำหน่ายมาแจ้งให้ทราบกัน

MXPhone ยังยืนยันข้อมูล ที่เคยแจ้งไปแล้วเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา (หลุดข้อมูลหมดเปลือก HTC One ในประเทศไทย พร้อมราคาและช่วงเวลาวางจำหน่าย) ว่า HTC One จะวางขายในราคา 21,900 บาท พร้อมวางจำหน่ายล๊อตแรกจำนวนจำกัด ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ (ก่อนงาน Thailand Mobile Expo 2013 Hi-End) หลังจากนั้นสินค้าจะมาล๊อตใหญ่ต้นเดือนมิถุนายนนี้

ใครจะรอซื้อ กำเงินไว้แน่นๆ แล้วรอพบโปรโมชันเด็ดๆ นะคร้าบ



____________________________________



โดนอีก… NOKIA สั่งฟ้อง HTC ละเมิดสิทธิการใช้งานฮาร์ดแวร์
โดย iSkyline 


เว็บไซต์ข่าวอย่าง Reuters ได้มีการตีพิมพ์รายงานความคืบหน้ากรณีวิวาทะระหว่าง Nokia และ HTC ที่รายแรกนั้นเดินหน้าลุยในการปกป้องสิทธิคุ้มครองของบริษัทตนเองอย่างแข็งกร้าว โดยได้ทำการยื่นเรื่องสั่งฟ้อง HTC นับเป็นคดีที่ 4 ติดต่อกันเข้าไปแล้ว นับตั้งแต่เปิดตัวปี 2013 เป็นต้นมา

คดีที่ 4 ล่าสุดนั้นทาง Nokia ได้ยื่นฟ้อง HTC ในศาลประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อขอจำกัดสิทธิ์การขาย HTC One ภายในประเทศ โดยระบุว่าทางบริษัทไต้หวันได้ทำการละเมิดสิทธิการใช้งานฮาร์ดแวร์ ชิ้นสำคัญสำหรับโทรศัพท์ทุกยุคสมัย นั่นก็คือ ไมค์โครโฟน ซึ่งเป็นผลงานที่ทาง Nokia ได้จับมือพัฒนาร่วมกับ STMicro-electronics สำหรับใช้งานเฉพาะ Nokia smartphone เท่านั้น และได้กล่าวอ้างต่อไปว่า HTC ไม่มีสิทธิ์ที่จะนำอุปกรณ์ดังกล่าวไปใช้ โดยไม่ผ่านการยินยอมจากทาง Nokia

ที่มา: GSMArena
HTClawsuitNokia

______________________


HTC One จะวางขายในไทยอย่างเป็นทางการ 10 พฤษภาคมนี้ ราคา 21,900 บาท
BY NATTY 

ทีมงานของเราได้รับรายงานมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ว่า HTC ประเทศไทยนั้นมีกำหนดวางจำหน่ายมือถือเรือธง HTC One อย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ โดยจะมีวางจำหน่ายทั้งสองสี (ขาวและดำ) และมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 21,900 บาทครับ

และที่สำคัญในวันที่ 23-26 พฤษภาคมนี้เตรียมพบกับโปรโมชั่นของ HTC One ได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2013 Hi-End ณ ศูนย์สิริกิติ์ที่เดิมจ้า

http://www.whatphone.net/home/htc-one-will-available-in-thailand-on-may-10th/

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.