Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

24 เมษายน 2556 (NOKIAเอาใจ คนชอบโทรชอบพิมม์) เปิดตัว ASHA 210 เป็นรุ่น Single SIM และ Dual SIM Wi-Fi ด้วย QWERTY Keyboard


ประเด็นหลัก



Nokia ได้เปิดตัวมือถือตระกูล Asha ตัวล่าสุด ที่ออกแบบมาให้สวยสะดุดตาด้วยสีสันต่างๆ และให้เข้าถึงโลกโซเชียลได้ง่ายขึ้นในราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์อีกหนึ่งตัวครับ นั่นคือ Nokia Asha 210 ที่มีออกมาสองรุ่น เป็นรุ่น Single SIM และ Dual SIM

การใช้งานภายในนั้นจะเหมือนกับ Asha ตัวอื่นๆ รองรับ Wi-Fi ด้วย โดยยังชูจุดเด่นอย่างแป้นพิมพ์ QWERTY Keyboard และยังเป็นรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมปุ่ม WhatsApp!! ที่สามารถเข้าแอพพลิเคชั่น WhatsApp ได้เพียงสัมผัสเดียว ขาแชททั้งหลายก็พร้อมแชทกันได้ตลอดเวลาเลย นอกจากนี้ก็ยังมี Facebook และ Twitter รวมถึงอีเมล์อย่าง Gmail ด้วย ทำให้เราติดต่อกับเพื่อนๆ และครอบครัวได้ง่ายขึ้น


____________________________





โนเกียเปิดตัว NOKIA ASHA 210 รุ่นใหม่ดีไซน์สะดุดตา ราคามิตรภาพ
โดย nookzz 



Nokia ได้เปิดตัวมือถือตระกูล Asha ตัวล่าสุด ที่ออกแบบมาให้สวยสะดุดตาด้วยสีสันต่างๆ และให้เข้าถึงโลกโซเชียลได้ง่ายขึ้นในราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์อีกหนึ่งตัวครับ นั่นคือ Nokia Asha 210 ที่มีออกมาสองรุ่น เป็นรุ่น Single SIM และ Dual SIM

การใช้งานภายในนั้นจะเหมือนกับ Asha ตัวอื่นๆ รองรับ Wi-Fi ด้วย โดยยังชูจุดเด่นอย่างแป้นพิมพ์ QWERTY Keyboard และยังเป็นรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมปุ่ม WhatsApp!! ที่สามารถเข้าแอพพลิเคชั่น WhatsApp ได้เพียงสัมผัสเดียว ขาแชททั้งหลายก็พร้อมแชทกันได้ตลอดเวลาเลย นอกจากนี้ก็ยังมี Facebook และ Twitter รวมถึงอีเมล์อย่าง Gmail ด้วย ทำให้เราติดต่อกับเพื่อนๆ และครอบครัวได้ง่ายขึ้น

Nokia Asha 210 ยังสามารถถ่ายภาพ และแชร์ภาพต่างๆ ได้ตลอดเวลาด้วยกล้อง 2 ล้านพิกเซล โดยสามารถถ่ายภาพ แก้ไขภาพ และแชร์ภาพได้ครบในที่เดียว ซึ่งยังมีฟีเจอร์ Self-portait ที่ช่วยให้สามารถถ่ายภาพตนเองได้ง่าย แม้ไม่มีกล้องหน้า กับเสียงแนะนำขณะถ่ายภาพว่าเรากำลังอยู่ในเฟรมหรือไม่ ก่อนจะกดถ่ายภาพครับ

เรายังสามารถแชร์ภาพผ่านทาง Bluetooth โดยไม่ต้องทำการเชื่อมต่ออุปกรณ์กันก่อน เป็นฟีเจอร์ที่เรียกกันว่า Slam นั่นเองครับ สำหรับ Nokia Asha 210 จะมีออกมาขายหลากสีเช่น เหลือง ฟ้า ดำ ชมพู และขาวตามภาพประกอบเลย ส่วนราคาเปิดตัวจะอยู่ราวๆ 2,199 บาท และคาดว่าจะขายภายในไตรมาส 2 ปีนี้ครับ

ที่มา: Nokia.com
http://www.mxphone.net/240413-nokia-introduces-asha-210/

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.