Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

25 เมษายน 2556 AIS เริ่มเปิดใช้จอง Samsung Galaxy S4 ใช้เลขหมาย AIS เท่านั้น หมายเลขละ 1 เครื่องเท่านั้นครับ รับเครื่องวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ครับ

ประเด็นหลัก



วันนี้ AIS โอเปอเรเตอร์รายใหญ่ของเมืองไทยได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับมือถือเรือธงอย่าง Galaxy S4 ของค่าย Samsung แล้วครับ โดย AIS ได้เปิดให้จอง Samsung Galaxy S4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีค่าจอง 1,000 บาท และเปิดให้จองเฉพาะผู้ที่ใช้เลขหมาย AIS เท่านั้น หมายเลขละ 1 เครื่องเท่านั้นครับ ส่วนกำหนดการในการรับเครื่อง Samsung Galaxy S4 จาก AIS คือวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ครับ จองได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 เมษายนครับ


______________________________



AIS เปิดให้จอง Samsung Galaxy S4 แล้ววันนี้
BY NATTY 
วันนี้ AIS โอเปอเรเตอร์รายใหญ่ของเมืองไทยได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับมือถือเรือธงอย่าง Galaxy S4 ของค่าย Samsung แล้วครับ โดย AIS ได้เปิดให้จอง Samsung Galaxy S4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีค่าจอง 1,000 บาท และเปิดให้จองเฉพาะผู้ที่ใช้เลขหมาย AIS เท่านั้น หมายเลขละ 1 เครื่องเท่านั้นครับ ส่วนกำหนดการในการรับเครื่อง Samsung Galaxy S4 จาก AIS คือวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ครับ จองได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 เมษายนครับ

แต่อย่างไรก็ตาม เราก็ยังแนะนำให้ไปซื้อที่งาน Thailand Mobile Expo 2013 Hi-End ในวันที่ 23-26 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้อยู่ดี เพราะคุณจะได้สัมผัสและลองเล่นเครื่องจริงจนหนำใจก่อนซื้อ และยังมีของแถมมากกว่านี้แน่นอนจ้า







ที่มา AIS
http://www.whatphone.net/home/pre-order-the-samsung-galaxy-s4-by-ais/

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.