Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

28 กรกฎาคม 2556 (เกาะติดประมูลDigital TV) กสทช. นที เผย เดือนตุลาคมถึงต้นเดือนพฤศจิกายน จัดประมูลแน่นอน!! ขออย่างเดียว เร่งอนุญาติให้ขาย set top box อย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมนี้ ให้ได้


ประเด็นหลัก


พ.อ.นที ศุกลรัตน์ รองประธาน กสทช. เปิดเผยหลังการสัมมนาวิชาการนานาชาติเกี่ยวกับการออกอากาศโทรทัศน์ระบบดิจิทัล ถึงความคืบหน้าของการเตรียมประมูลทีวีดิจิทัลว่า จะจัดการประมูลได้ช่วงปลายเดือนตุลาคมถึงต้นเดือนพฤศจิกายน

______________________________________





"พ.อ.นที" เผยเตรียมจัดประมูลทีวีดิจิทัลปลายเดือน ต.ค.นี้



พ.อ.นที ศุกลรัตน์ รองประธาน กสทช. เปิดเผยหลังการสัมมนาวิชาการนานาชาติเกี่ยวกับการออกอากาศโทรทัศน์ระบบดิจิทัล ถึงความคืบหน้าของการเตรียมประมูลทีวีดิจิทัลว่า จะจัดการประมูลได้ช่วงปลายเดือนตุลาคมถึงต้นเดือนพฤศจิกายน และเริ่มออกอากาศอย่างเป็นทางการได้ปลายปีนี้ ซึ่งเบื้องต้นจะสามารถรับชมทีวีดิจิทัลได้ถึง 30 ช่อง ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดสำคัญ ก่อนเร่งขยายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

ส่วนการแจกคูปองส่วนลดให้กับประชาชนนำไปเป็นส่วนลดซื้อโทรทัศน์ระบบดิจิทัล หรือ set top box เพื่อรับสัญญาณทีวีดิจิทัลสำหรับเครื่องรับโทรทัศน์รุ่นเก่าจะเริ่มดำเนินการทันทีหลังการประมูลแล้วเสร็จ และจะอนุญาตให้ขาย set top box อย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมนี้


http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1374821571

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.