Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

11 สิงหาคม 2556 RS กำไรไตรมาส 2 ปี 56 กำไรสุทธิ 110 ล้านบาท (ชี้พลงของใบเตย อาร์สยาม ยังแรงต่อเนื่อง การฟังเพลงStreaming ผ่านแอพพลิเคชั่นของ DEEZER ยังมีทิศทางการขยายตัวต่อเนื่อง)

ประเด็นหลัก


 ซึ่งเป็นผลจากเพลงของใบเตย อาร์สยาม ยังแรงต่อเนื่อง และบริการฟังเพลงในรูปแบบ Streaming ผ่านแอพพลิเคชั่นของ DEEZER ยังมีทิศทางการขยายตัวต่อเนื่อง

______________________________________



อาร์เอสกำไรพุงปลิ้น 110 ล้านลั่นเงินแข็งแกร่งธุรกิจแข็งแรง


นายดามพ์ นานา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยผลการดำเนินงานไตรมาส 2 ปี 56 มีรายได้ 795 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 13% มีกำไรสุทธิ 110 ล้านบาท ทำนิวไฮสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยธุรกิจสื่อทำรายได้สูงสุดถึง 454 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 68% จากการปรับขึ้นค่าโฆษณาในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ขณะที่ธุรกิจเพลงทำรายได้ 186 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลจากเพลงของใบเตย อาร์สยาม ยังแรงต่อเนื่อง และบริการฟังเพลงในรูปแบบ Streaming ผ่านแอพพลิเคชั่นของ DEEZER ยังมีทิศทางการขยายตัวต่อเนื่อง สำหรับธุรกิจโชว์บิซทำรายได้ 148 ล้านบาท “การเติบโตดังกล่าว ถือเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ และทำให้การเงินของอาร์เอสฯมีความแข็งแกร่งขึ้น จึงมีข่าวดีสำหรับผู้ถือหุ้นอาร์เอสฯ เพราะที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ อนุมัติจ่ายเงินปันผลจำนวน 0.15 บาทต่อหุ้น ภายในวันที่ 6 ก.ย.56 นี้ สำหรับทิศทางการดำเนินงานของอาร์เอสฯไตรมาส 3 ยังเน้นให้ความสำคัญกับธุรกิจสื่อเป็นหลัก โดยจะปรับกลยุทธ์การขายของทั้งสื่อโทรทัศน์และสื่อวิทยุให้สอดคล้องกับสภาพตลาดและการแข่งขันของแต่ละธุรกิจ”.

โดย: ทีมข่าวเศรษฐกิจ
http://m.thairath.co.th/content/eco/362367

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.