Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

29 กรกฎาคม 2557 BIG C ตัดสินใจเปิดแอปพลิเคชั่นไลน์ ภายใต้ชื่อ "@bigc.th" โดยแอปพลิเคชั่นดังกล่าวจะนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ ทั้งข้อมูลสินค้า รายการส่งเสริมการขาย โปรโมชั่นต่าง ๆ รวมถึงข้อมูลกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทางบิ๊กซีได้ดำเนินการด้วย

ประเด็นสั้น


บิ๊กซีกระตุ้นตลาดผ่านแอป "ไลน์"


นายเนติธร ประดิษฐ์สาร ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันสื่อออนไลน์มีอิทธิพลต่อชีวิตประจำวันของผู้บริโภคอย่างมาก ดังนั้น บิ๊กซีจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองให้เป็นมากกว่าห้างค้าปลีก ที่นอกเหนือจากการนำเสนอสินค้าคุณภาพ อีกทั้งเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภครุ่นใหม่ จึงได้ตัดสินใจเปิดแอปพลิเคชั่นไลน์ ภายใต้ชื่อ "@bigc.th" โดยแอปพลิเคชั่นดังกล่าวจะนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ ทั้งข้อมูลสินค้า รายการส่งเสริมการขาย โปรโมชั่นต่าง ๆ รวมถึงข้อมูลกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทางบิ๊กซีได้ดำเนินการด้วย

ซึ่งลูกค้าที่สมัครเป็นเพื่อนจะสามารถเข้ามาตรวจสอบข้อมูลที่ต้องการได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์พิเศษที่จะมอบให้กับลูกค้าที่เป็นเพื่อนทางแอ ปพลิเคชั่นไลน์นี้ เช่น คูปองส่วนลดพิเศษ หรือการซื้อสินค้าราคาพิเศษ ที่จะหมุนเวียนนำเสนอความพิเศษเหล่านี้ผ่านทางแอปพลิเคชั่นไลน์

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1406562243

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.