Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

23 ตุลาคม 2557 GMM GRAMMY เปิดตัวธุรกิจใหม่ 3Dโซเชียลเน็ตเวิร์ค “GWorld” มีจุดเด่นด้วยความเป็นโลกเสมือนจริงสุดแปลกของคนรุ่นใหม่ซึ่งคุ้นเคย

ประเด็นหลัก



สำหรับความพิเศษของ “GWorld” (จี เวิลด์) เรียกได้ว่าเป็น 3D Social Network ที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกของเมืองไทย มีจุดเด่นด้วยความเป็นโลกเสมือนจริงสุดแปลกของคนรุ่นใหม่ซึ่งคุ้นเคยกับการติดต่อบนโลกออนไลน์อยู่แล้ว โดยแต่ละคนจะมีร่างอวาตารที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง สามารถเข้าไปเจอเพื่อน
คอเดียวกัน หรือพบปะศิลปินคนโปรดจากทุกค่ายเพลง เหล่าบรรดาเดอะสตาร์ทุกคน รวมไปถึงชาวจีทีเอชด้วย ทั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับความบันเทิงสุดพิเศษ สนุกตื่นตาไปกับดินแดนต่างๆ ที่มีความโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น

______________________________




จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดตัวธุรกิจใหม่ 3Dโซเชียลเน็ตเวิร์ค “GWorld” (จี เวิลด์)



นางสาวบุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดเผยว่าจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาทให้กับทางบริษัท จีดีซี จำกัด ในการสร้างธุรกิจใหม่“GWorld” (จี เวิลด์) 3D โซเชียลเน็ตเวิร์ค ธุรกิจที่จะเชื่อมทุกความสัมพันธ์ระหว่างจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่กับแฟนคลับให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นบนdigital platform(ดิจิทัล แพลตฟอร์ม) ในรูปแบบของโซเชียล  เน็ตเวิร์ค ให้เข้ากับเทคโนโลยีในโลกยุคปัจจุบัน  นับเป็นการรวม contents(คอนเทนต์) ต่างๆ ที่หลากหลาย และได้รับความนิยมอย่างสูงสุดของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มาไว้ในที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น เพลง ศิลปินต่างๆ ภาพยนตร์  ซีรีส์สุดฮิต รวมไปถึงการประกวดร้องเพลงในแนวเรียลลิตี้โชว์ยอดนิยมอย่าง The Star (เดอะสตาร์)เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบคอนเทนต์ต่างๆ ของแกรมมี่ได้มีโอกาสสัมผัสความสนุกในรูปแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน  อีกทั้งยังเป็นการเสริมภาพลักษณ์ที่ทันสมัยไฮเทคในโลกยุคดิจิทัลของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่อีกด้วย
สำหรับความพิเศษของ “GWorld” (จี เวิลด์) เรียกได้ว่าเป็น 3D Social Network ที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกของเมืองไทย มีจุดเด่นด้วยความเป็นโลกเสมือนจริงสุดแปลกของคนรุ่นใหม่ซึ่งคุ้นเคยกับการติดต่อบนโลกออนไลน์อยู่แล้ว โดยแต่ละคนจะมีร่างอวาตารที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง สามารถเข้าไปเจอเพื่อน
คอเดียวกัน หรือพบปะศิลปินคนโปรดจากทุกค่ายเพลง เหล่าบรรดาเดอะสตาร์ทุกคน รวมไปถึงชาวจีทีเอชด้วย ทั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับความบันเทิงสุดพิเศษ สนุกตื่นตาไปกับดินแดนต่างๆ ที่มีความโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น
  GTH Studio(จีทีเอช สตูดิโอ)
โลกเสมือนจริง 3มิติ ในรูปแบบของสวนสนุกสำหรับคนรักภาพยนตร์ ที่ผู้เล่นจะได้สนุกกับหนังของ GTHในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม ซึ่งในส่วนของ จีทีเอช จะมีไฮไลท์เด็ด
-            ลัดดาแลนด์ ออนไลน์ โซนผีออนไลน์ที่จำลองความน่ากลัวและความหลอนต่างๆ จากหนังผียอดฮิตแต่ละเรื่องของค่ายจีทีเอชให้ผู้เล่นได้ปลดปล่อยวิญญาณผีไปสู่สุคติ
-            GTH Movie Castle (จีทีเอช มูฟวี่ คาสเซิล) โรงฉายหนังของค่ายจีทีเอช ที่สามารถชมภาพยนตร์ออนไลน์พร้อมๆ กันได้ และยังสามารถพูดคุยกันผ่านการแชทกับผู้กำกับตามตารางที่จัด
-            โรงเรียนนาดาวบางกอก  เป็นการจำลองโรงเรียนนาดาวบางกอกจากซีรีส์ฮอร์โมน ในรูปแบบ
3 มิติ มีกิจกรรมหลักคือ เล่นบาส เกมคณิตศาสตร์ เกมภาษาอังกฤษ และเกมเต้นพร้อมพบเจอกับ เหล่านักแสดงจากซีรีส์
   Exact Universe(เอ็กแซ็กท์ ยูนิเวิร์ส)
ดวงดาวคริสตัลกลางอวกาศของ Exact Universe เป็นที่ซึ่งจะสามารถพบเหล่าเดอะสตาร์ ตั้งแต่รุ่นแรก  จนถึงปัจจุบันพร้อมพบกับไฮไลท์โดนๆ
-            Shining Star(ชายน์นิ่ง สตาร์) เป็นพื้นที่เปิดรับผลงานจากผู้เล่น ซึ่งผู้เล่นสามารถอัพโหลดคลิปส่งผลงานของตัวเองมาโชว์ความสามารถกันอย่างเต็มที่
-            Star Club(สตาร์ คลับ)  มุมพิเศษแบบส่วนตัวของศิลปินเดอะสตาร์คนโปรด ผู้เล่นสามารถจัดกิจกรรมการเต้นกับเหล่าเดอะสตาร์  เข้าไปเยี่ยมชมและฝากความข้อความถึงศิลปินเดอะสตาร์
ที่คุณชื่นชอบได้
   Music Town (มิวสิค ทาวน์)
เมืองแห่งดนตรี ที่ผสมผสานหลากหลายจังหวะความสนุกเข้าไว้ด้วยกัน ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับดนตรีในรูปแบบ ทั้งร้อง เล่น เต้น และบันเทิงไปกับเหล่าศิลปินของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยคุณจะสัมผัสประสบการณ์เหล่านี้ไม่ว่าจะเป็น
-            Gmm Concert Hall(จีเอ็มเอ็ม คอนเสิร์ต ฮอลล์) สถานที่ดูคอนเสิร์ตของแกรมมี่ ผู้เล่นสามารถดูคอนเสิร์ตออนไลน์พร้อมแชทกับเพื่อนได้
-            Rock Zone (จีนี่ ร็อค โซน)  เป็นสถานที่รวบรวมคนสายพันธุ์ร็อค
-            G Square (จี สแควร์) ย่านเมืองที่เปรียบดั่งสยามสแควร์ใน Gworld เป็นที่รวมตัวของวัยรุ่น
มีเรื่องราว ข่าวสารมาอัพเดตใหม่ๆ อยู่เสมอ
นอกจากนี้จะมีการเปิดรับประชากร จี เจน (G Gen) กลุ่มแรกประมาณ 1,000คน  ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 ตุลาคม 57เข้ามาทดลองสัมผัส GWorld  3D Social Network เป็นระยะเวลา 1เดือน โดยที่แฟนคลับหรือ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความสนุกสนาน และความเคลื่อนไหวของประชากรจี เจน (G Gen) กลุ่มแรกได้ทางเฟสบุ๊คที่ https://www.facebook.com/gworld.in.thทวิตเตอร์ที่ @GWorldofficial และ               อินสตราแกรม @gworldofficial แล้วเตรียมพร้อมพบกับความสนุกแบบเต็มที่ เต็มรูปแบบ ในเดือนธันวาคม โดยทางบริษัทฯ จะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกทั้งในออนไลน์ และกิจกรรมอีเว้นท์ต่างๆ เช่น การมีทแอนด์กรี๊ดกับศิลปินคนโปรด นับเป็นการเปิดประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับ GWorld  3D Social Network  แล้วมาร่วมสัมผัสความพิเศษไปพร้อมๆ กัน


http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=251431:----3d-gworld--&catid=176:2009-06-25-09-26-02&Itemid=524#.VEielIdAeuw

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.