Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

12 พฤศจิกายน 2557 DTAC เปิดบริการดาต้าโรมมิ่งแบบไม่จำกัดการใช้งานในเมียนมาร์ ในราคาเริ่มต้น 450 บาท/วัน ซึ่งสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย.2557 เป็นต้นไป

ประเด็นหลัก

นายปกรณ์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ดีแทคยังเป็นผู้ให้บริการต่างชาติรายแรกที่ลงทุนในพม่า และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางที่เดินทางไปพม่ามากขึ้น เราเป็นรายแรกที่มีบริการดาต้าโรมมิ่งแบบไม่จำกัดการใช้งานในเมียนมาร์ ในราคาเริ่มต้น 450 บาท/วัน ซึ่งสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย.2557 เป็นต้นไป




______________________________







เดินทางสบาย ใช้เน็ตไม่อั้น ดีแทคออก 'โรมมิ่ง' แบบใหม่ เอาใจนักเที่ยว



ดีแทค เปิดตัวดาต้า โรมมิ่ง (Data Roaming) แบบไม่จำกัดการใช้งาน ครอบคลุมกว่า 60 ประเทศสำคัญทั่วโลก เอาใจนักท่องเที่ยว...

เพราะปัจจุบันคนนิยมเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศกันมาก ขณะเดียวกัน บรรดานักท่องเที่ยวก็ยังมีความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างสม่ำเสมอแม้อยู่ในต่างแดน... ดีแทค ประกาศตอบรับพฤติกรรมดังกล่าวด้วยบริการข้ามแดนอัตโนมัติแบบไม่จำกัดการใช้งาน (Unlimited Data Roaming) ซึ่งใช้งานได้ครอบคลุมมากที่สุดถึง 60 ประเทศทั่วโลก ตอบรับแนวโน้มคนไทยเดินทางไปต่างประเทศมากขึ้นต่อเนื่อง พร้อมออกแพ็กเกจสุดพิเศษสำหรับประเทศสุดฮิต

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ปัจจุบันแนวโน้มคนไทยเดินทางไปต่างประเทศมากขึ้น ความต้องการในการใช้งานบริการดาต้าโรมมิ่งจึงเติบโตขึ้นตามไปด้วย ดีแทคจึงได้ปรับปรุงพัฒนาบริการและขยายเครือข่ายบริการอย่างต่อเนื่องจน ปัจจุบันสามารถให้บริการดาต้าโรมมิ่งแบบไม่จำกัดการใช้งานครอบคลุมกว่า 60 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศปลายทางยอดนิยมของคนไทย ทั้งโซนเอเชีย อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง มาเก๊า และสิงคโปร์ หรือโซนยุโรปอย่าง อังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ และสเปน โซนตะวันออกกลางอย่างสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และกาตาร์ รวมถึงโซนแอฟริกาอย่าง แอฟริกาใต้ และอียิปต์ ซึ่งนับเป็นเครือข่ายที่มีจำนวนประเทศให้บริการโรมมิ่งแบบไม่จำกัดครอบคลุมทั่วโลกมากที่สุดของไทย เพื่อตอบโจทย์นักเดินทางได้สมบูรณ์แบบ



ไม่ใช่สายการบิน... "ปกรณ์ พรรณเชษฐ์" นำทีมเปิดตัวดาต้า โรมมิ่ง สไตล์ดีแทค

เน้นประเทศยอดฮิตของนักท่องเที่ยวไทย...
สำหรับจุดหมายปลายทางที่คนไทยนิยมเดินทางไปมากที่สุดอย่าง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง มาเก๊า และสิงคโปร์ ดีแทคได้นำเสนอแพ็กเกจเล่นเน็ตได้ไม่อั้น (Unlimited Data Roaming) ในราคาเริ่มต้นเพียง 280 บาทต่อวัน เพื่อรองรับการใช้งานดาต้าของลูกค้านักเดินทาง

เอาใจนักลงทุน... ดินแดนพม่า
นายปกรณ์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ดีแทคยังเป็นผู้ให้บริการต่างชาติรายแรกที่ลงทุนในพม่า และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางที่เดินทางไปพม่ามากขึ้น เราเป็นรายแรกที่มีบริการดาต้าโรมมิ่งแบบไม่จำกัดการใช้งานในเมียนมาร์ ในราคาเริ่มต้น 450 บาท/วัน ซึ่งสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย.2557 เป็นต้นไป

ป้องกันค่าใช้จ่ายบานปลาย
นอกจากนั้น ลูกค้าดีแทคยังเดินทางได้อย่างไร้กังวล เพราะดีแทคมีระบบคอยเตือนลูกค้าตลอดการเดินทางเมื่อมีใช้งานบนเครือข่ายที่ไม่ถูกต้อง เพื่อป้องกันการเรียกเก็บค่าบริการจากการใช้งานเกินโดยไม่ตั้งใจ.


รองรับการใช้งาน กว่า 60 ประเทศทั่วโลก


http://www.thairath.co.th/content/462708

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.