Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

19 ธันวาคม 2557 เลขาธิการ กสทช.ฐากร เปิดเผยว่า วันที่ 24 ธ.ค. นี้ สำนักงาน กสทช. จะแจกคูปองดิจิตอลทีวีล็อตที่ 3 อีก 623,401 ฉบับ ให้กับประชาชนจำนวน 623,401 ครัวเรือน ในพื้นที่ 41 อำเภอ ของ จ.สระแก้ว ร้อยเอ็ด เชียงราย และนครสวรรค์

ประเด็นหลัก


นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. เปิดเผยว่า วันที่ 24 ธ.ค. นี้ สำนักงาน กสทช. จะแจกคูปองดิจิตอลทีวีล็อตที่ 3 อีก 623,401 ฉบับ ให้กับประชาชนจำนวน 623,401 ครัวเรือน ในพื้นที่ 41 อำเภอ ของ จ.สระแก้ว ร้อยเอ็ด เชียงราย และนครสวรรค์ โดยจะส่งผ่านทางไปรษณีย์ลงทะเบียนถึงบ้านทันที


______________________________







คลิกรายชื่อ 41 อำเภอ "กสทช." แจกคูปองทีวีดิจิทัลเฟสสาม 24 ธ.ค.นี้


"ผู้สื่อข่าวประชาชาติธุรกิจ" รายงานว่า ในวันที่ 24 ธ.ค.นี้ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.) จะเริ่มแจกคูปองส่วนลดสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบทีวีดิจิทัลให้กับประชาชน มูลค่า 690 บาท เป็นเฟสที่ 3 ใน 41 อำเภอ ของ จ.สระแก้ว ร้อยเอ็ด เชียงราย และนครสวรรค์ ที่โครงข่ายทีวีดิจิทัลครอบคลุมเกิน 80% รวมทั้งสิ้นอีก 6.23 แสนครัวเรือน

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. เปิดเผยว่า วันที่ 24 ธ.ค. นี้ สำนักงาน กสทช. จะแจกคูปองดิจิตอลทีวีล็อตที่ 3 อีก 623,401 ฉบับ ให้กับประชาชนจำนวน 623,401 ครัวเรือน ในพื้นที่ 41 อำเภอ ของ จ.สระแก้ว ร้อยเอ็ด เชียงราย และนครสวรรค์ โดยจะส่งผ่านทางไปรษณีย์ลงทะเบียนถึงบ้านทันที

สำหรับ 41 อำเภอที่จะได้รับแจกในครั้งนี้ ได้แก่

- 6 อำเภอใน จังหวัดสระแก้ว ได้แก่ อ.เมืองสระแก้ว อ.วังน้ำเย็น อ.วัฒนานคร อ.อรัญประเทศ อ.เขาฉกรรจ์ และอ.วังสมบูรณ์

- 16 อำเภอในจังหวัดร้อยเอ็ด ได้แก่ อ.เมืองร้อยเอ็ด อ.เกษตรวิสัย อ.ปทุมรัตต์ อ.จตุรพักตรพิมาน อ.ธวัชบุรี อ.โพนทอง อ.โพธิ์ชัย อ.เสลภูมิ อ.สุวรรณภูมิ อ.เมืองสรวง อ.อาจสามารถ อ.เมยวดี อ.ศรีสมเด็จ อ.จังหาร อ.เชียงขวัญ และอ.ทุ่งเขาหลวง

- 8 อำเภอในจังหวัดเชียงราย ได้แก่ อ.เมืองเชียงราย อ.เวียงชัย อ.ป่าแดด  อ.แม่สาย อ.ขุนตาล อ.แม่ลาว อ.เวียงเชียงรุ้ง และอ.ดอยหลวง

-11 อำเภอในจังหวัดนครสวรรค์ ได้แก่ อ.เมืองนครสวรรค์ อ.โกรกพระ อ.ชุมแสง อ.หนองบัว อ.บรรพตพิสัย อ.เก้าเสี้ยว อ.ตาคลี อ.ท่าตะโก อ.พยุหะคีรี อ.ลาดยาว และอ.ตากฟ้า

"อยากให้ประชาชนใช้สิทธิของตัวเองให้เต็มที่ โดยนำคูปองไปแลกด้วยตนเอง อย่าให้มีคนมาชี้นำเราเพราะแต่ละบริษัทที่เข้าร่วมโครงการฯ ให้สิทธิประโยชน์ไม่เท่ากัน อยากให้ประชาชนเลือกแลกคูปองตามความต้องการและความพอใจของประชาชนเอง  โดยคูปองที่จะแจกในเฟสนี้จะหมดอายุการใช้งานในวันที่ 31 ส.ค. 2558"

สำหรับคูปองดังกล่าวสามารถนำไปใช้ได้ 3 แบบ คือ 1.ใช้แลกกล่องเซ็ตท็อปบ็อกซ์ที่มีราคา 690 บาท 2.ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อกล่องเซ็ตท็อปบ็อกซ์ที่มีราคาสูงกว่า 690 และ 3.ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อทีวีดิจิทัล  ณ จุดให้บริการได้แก่ โลตัส, บิ๊กซี, เดอะมอลล์, แม็คโคร, โฮมโปร, เพาเวอร์บาย, ร้านอมรศูนย์รวมอะไหล่อิเล็กทรอนิกส์, ไอทีซิตี้, เซเว่น อีเลฟเว่น, แฟมิลี่มาร์ท, ร้านหนังสือนายอินทร์, Index Living Mall, Tops, บมจ. อสมท.(Mcot), Mega Home, บริษัท เจ ไอ บี คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด, บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้ง กรุ๊ป จำกัด, Mega market รวมถึงร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ในแต่ละจังหวัด  ที่มีสัญลักษณ์รับแลกคูปองแสดงอยู่หน้าร้าน

กรณีครัวเรือนที่อยู่ในพื้นที่ได้รับแจกคูปอง แต่ยังไม่ได้รับ ให้ติดต่อ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ที่ดูแลพื้นที่ของท่าน หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับคูปองดิจิทัลให้แจ้งได้ที่ Call Center สำนักงาน กสทช. หมายเลขโทรศัพท์ 1200



http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1418706356

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.