Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

24 ธันวาคม 2557 CS LoxInfo แจกฟรีพ็อกเก็ตบุ๊ค “ชีวิตติดเน็ต“ หนังสือเล่มนี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ใหญ่ ผู้ปกครองวัยพ่อแม่ หรือครูอาจารย์ และปัญหาและความปลอดภัยจากการใช้งานเทคโนโลยี

ประเด็นสั้น



?ซีเอสล็อกอินโฟแจกหนังสือชีวิตติดเน็ต?
ฟรี “ชีวิตติดเน็ต” จาก ซีเอส ล็อกซอินโฟ พ็อกเก็ตบุ๊คที่เข้าถึงปัญหาและความปลอดภัยของเทคโนโลยีในสังคมก้มหน้า


 บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน)ผู้ให้บริการทางด้านไอซีทีครบวงจรชั้นนำของประเทศ แจกฟรีพ็อกเก็ตบุ๊ค “ชีวิตติดเน็ต“  หนังสือเล่มนี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ใหญ่ ผู้ปกครองวัยพ่อแม่  หรือครูอาจารย์ ที่ยังไม่เข้าถึงเทคโนโลยีในสังคมก้มหน้าปัจจุบันมากนักเนื้อหาไม่ใช่แค่เพียงแค่สอนวิธีใช้งานให้แก่ผู้อ่านเท่านั้น  ยังพูดถึงปัญหาและความปลอดภัยจากการใช้งานเทคโนโลยี ทำให้ผู้เริ่มต้นใช้งานเทคโนโลยีมีความมั่นใจมากขึ้นและผู้อ่านจะสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้อย่างรวดเร็วและรู้สึกว่าได้พูดภาษาเดียวกับลูกหลาน

ความเข้าใจในครอบครัวมากขึ้นอีกด้วยสำหรับโรงเรียน  บุคคลทั่วไป  หรือหน่วยงานใดที่ต้องการขอรับหนังสือสามารถติดต่อขอรับได้ผ่านทางอีเมล mc@csloxinfo.net โดยแจ้งชื่อที่อยู่ในการจัดส่ง พร้อมสำเนาแสดงตน อาทิ บัตรประชาชนบัตรนักเรียน/นักศึกษา บัตรหน่วยงาน และอื่นๆ หรือสามารถเข้าไปดาวน์โหลด PDFอ่านได้ที่ www.csloxinfo.com “ชีวิตติดเน็ต”


http://www.dailynews.co.th/Content/IT/289163/ซีเอสล็อกอินโฟแจกหนังสือชีวิตติดเน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.