Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

18 กรกฎาคม 2558 ลาล่ามูฟ (lalamove) ผู้ให้บริการแอพฯขนส่งสินค้าจากฮ่องกง ได้เปิดบริการขนส่งสินค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ ตามความต้องการของลูกค้า

ประเด็นหลัก




ลาล่ามูฟ (lalamove) ผู้ให้บริการแอพฯขนส่งสินค้าจากฮ่องกง ได้เปิดบริการขนส่งสินค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ ตามความต้องการของลูกค้า เรียกใช้รถส่งสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น รองรับทุกระบบ ทั้ง ไอโอเอส แอนดรอยด์









_________________________________________







บริการรับส่งสินค้าผ่านแอพ | เดลินิวส์


„บริการรับส่งสินค้าผ่านแอพ แอพพลิเคชั่นลาล่ามูฟ ให้บริการส่งสินค้าทั้งเอกสาร สินค้าขนาดเล็ก ไปจนถึงสิ่งของขนาดใหญ่หนักกว่า 1,000 กิโลกรัม วันพุธที่ 24 มิถุนายน 2558 เวลา 1:23 น.



ลาล่ามูฟ บริการใหม่สำหรับร้านค้า SME ในกรุงเทพฯ ไม่ต้องเสียเงินจ้างเมสเซนเจอร์ประจำก็ส่งของถึงมือลูกค้าได้ง่าย ๆ รายงานข่าวแจ้งว่า ลาล่ามูฟ (lalamove) ผู้ให้บริการแอพฯขนส่งสินค้าจากฮ่องกง ได้เปิดบริการขนส่งสินค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ ตามความต้องการของลูกค้า เรียกใช้รถส่งสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น รองรับทุกระบบ ทั้ง ไอโอเอส แอนดรอยด์ สามารถเรียกใช้งาน ได้ทันทีโดยไม่ต้อง รอ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะบริษัทขนาดเล็กที่ไม่มีรถขนส่งสินค้าเป็นของตัวเอง แอพพลิเคชั่นลาล่ามูฟ ให้บริการส่งสินค้าทั้งเอกสาร สินค้าขนาดเล็ก ไปจนถึงสิ่งของขนาดใหญ่หนักกว่า 1,000 กิโลกรัม สันทิต จีรวงศ์ไกรสร ผู้ร่วม ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ lalamove ประเทศไทย กล่าวว่า เป้าหมายของเราคือให้บริการจัดส่งที่สะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก สำหรับลูกค้าภาคธุรกิจเป็นอย่างมาก ติดตามการส่งสินค้า ปัจจุบันลาล่ามูฟ มีเครือข่ายคนขับรถกว่า 21,000 คนใน 4 ประเทศ ได้เริ่มให้บริการจัดส่งสำหรับธุรกิจ SME ในกรุงเทพฯ ในช่วง 6 เดือนกว่าที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี วิธีการใช้งาน แค่ดาวน์โหลดแอพฯ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย จากนั้นจึงเพิ่มสถานที่นัดรับสินค้า จุดหมายปลายทาง เลือกประเภทยานพาหนะที่ต้องการซึ่งมีตั้งแต่มอเตอร์ไซค์ ไปจนถึงรถกระบะ ระบบจะแจ้งราคาค่าบริการให้ทราบทันที จากนั้นจึงกดสั่ง งาน โดยเจ้าหน้าที่จะเข้าไปรับสินค้าตามเวลาที่กำหนด หรือภายใน 45 นาที นับจากเวลาเรียก หากเป็นการเรียกใช้ทันที ค่าบริการเริ่มต้นเพียงแค่ 60 บาท บวก ค่าบริการจัดส่งตามระยะทาง อีกทั้งยัง มีการรับประกันสินค้าระหว่างขนส่ง อีกด้วย.“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/330163

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.