Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

03 กันยายน 2558 แอปเปิล (Apple) ส่งการ์ดเชิญร่วมอีเวนต์ 9 ก.ย. ระบุข้อความ "Hey Siri, give us a hint" คาดเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่พร้อมซอฟต์แวร์อื่นๆ

ประเด็นหลัก




แอปเปิล (Apple) ส่งการ์ดเชิญร่วมอีเวนต์ 9 ก.ย. ระบุข้อความ "Hey Siri, give us a hint" คาดเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่พร้อมซอฟต์แวร์อื่นๆ…





___________________________________







นับนิ้วรอ! แอปเปิลร่อนบัตรเชิญ 9 ก.ย. คาดเปิดตัวไอโฟน 6 เอส


หลายสื่อรายงาน แอปเปิล (Apple) ส่งการ์ดเชิญร่วมอีเวนต์ 9 ก.ย. ระบุข้อความ "Hey Siri, give us a hint" คาดเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่พร้อมซอฟต์แวร์อื่นๆ…

ปล่อยให้ลือกันหนาหูอยู่ได้ตั้งนาน...เกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัว "ไอโฟน" รุ่นใหม่ค่ายแอปเปิล แต่ล่าสุดก็เหมือนว่าจะถึงวันสิ้นสุดการรอคอยเสียที! เพราะหลายเว็บเริ่มอัพเดตรายละเอียดดังกล่าวกันแล้ว

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของแอปเปิลนั้น สำนักข่าวและเว็บไซต์ต่างๆ พร้อมใจกันเปิดเผยว่า...แอปเปิลได้ส่งบัตรเชิญไปยังสื่อมวลชนหลายแขนง ถึงการจัดงานครั้งล่าสุดซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายน ในเวลา 10 นาฬิกา (ตามเวลาท้องถิ่น) ณ หอประชุม Bill Graham ในซานฟรานซิสโก หรือราวๆ เที่ยงคืนของวันที่ 9 เข้าสู่วันที่ 10 กันยายน ตามเวลาประเทศไทยนั่นเอง โดยช่วงเวลาและวันที่ดังกล่าวนั้น ถือว่าเป็นไปตามที่หลายสื่อได้คาดการณ์ไว้ ซึ่งขณะนี้ยังได้พากันแสดงความเห็นว่างานดังกล่าวจะเป็นเวทีเปิดตัวไอโฟน 6 เอส และไอโฟน 6เอส พลัส สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากแอปเปิล รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น แอปเปิล ทีวี และซอฟต์แวร์ iOS9.0, OS X EI Capitan เวอร์ชั่นเต็มอีกด้วย

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้น ระบุว่า...บัตรเชิญของแอปเปิลเต็มไปด้วยสีสันต่างๆ แต่พื้นหลังนั้นเป็นสีน้ำเงินเข้ม และมีข้อความว่า "Hey Siri, give us a hint." มีความหมายประมาณว่า เฮ้ สิริ, แย้มให้รู้หน่อยสิ ทำเอาหลายคนเกิดความสงสัยว่าผู้ช่วยอัจฉริยะอย่างสิรินั้นจะเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างไร ซึ่งเว็บไซต์ดังอย่าง macrumors ก็ได้สืบเสาะข้อมูลจากสิริ ซึ่งได้คำตอบประมาณว่า ช่วยรอจนกว่าจะถึง 9 กันยายน เพื่อพบกับการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่นั่นเอง


คำตอบที่ Siri ให้... เมื่อเว็บ macrumors ลองถามเกี่ยวกับความลับในวันที่ 9 ก.ย.
หน้าตาการ์ดเชิญจากแอปเปิล เกี่ยวกับกิจกรรมในวันที่ 9 ก.ย.นี้


http://www.thairath.co.th/content/521457

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.