Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

13 ธันวาคม 2558 ZenFone 2 สมาร์ทโฟนที่ได้รับการพัฒนาซอฟต์แวร์กล้องถ่ายภาพจากสมาร์ทโฟนในตระกูล ZenFone 2 ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์โฟกัสที่กล้องหลัง ทำให้จับโฟกัสภาพได้รวดเร็ว โดยใช้เวลาเพียงแค่ 0.03 วินาที

ประเด็นหลัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว เอซุส เซนโฟน 2 เลเซอร์ (ASUS ZenFone 2 Laser) สมาร์ทโฟนที่ได้รับการพัฒนาซอฟต์แวร์กล้องถ่ายภาพจากสมาร์ทโฟนในตระกูล ZenFone 2 ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์โฟกัสที่กล้องหลัง ทำให้จับโฟกัสภาพได้รวดเร็ว โดยใช้เวลาเพียงแค่ 0.03 วินาที และมีแฟลชแบบ Real Tone 2 สี







____________________________________________________________



เอซุส นำเลเซอร์โฟกัสมาไว้ในสมาร์ทโฟนจับโฟกัสภาพเร็ว


„เอซุส นำเลเซอร์โฟกัสมาไว้ในสมาร์ทโฟนจับโฟกัสภาพเร็ว เอซุส จับตลาดคนรักการถ่ายภาพ นำเลเซอร์โฟกัสมาไว้ในสมาร์ทโฟน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว เอซุส เซนโฟน 2 เลเซอร์ (ASUS ZenFone 2 Laser) สมาร์ทโฟนที่ได้รับการพัฒนาซอฟต์แวร์กล้องถ่ายภาพจากสมาร์ทโฟนในตระกูล ZenFone 2 ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์โฟกัสที่กล้องหลัง ทำให้จับโฟกัสภาพได้รวดเร็ว โดยใช้เวลาเพียงแค่ 0.03 วินาที และมีแฟลชแบบ Real Tone 2 สี ทำให้ภาพที่ถ่ายสวยงามเป็นธรรมชาติไม่สว่างเกินจริง นอกจากนี้ยังมีโหมดการถ่ายภาพกว่า 18 โหมด สามารถถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์ อาทิ โหมด Low Light สำหรับถ่ายภาพในที่มีแสงน้อย โหมด Super Resolution ที่ช่วยให้สามารถเก็บภาพได้ความละเอียดสูงสุดถึง 52 ล้านพิกเซล รวมถึงโหมด Manual ที่เปิดให้ผู้ใช้งานปรับตั้งค่าก่อนถ่ายภาพด้วยตนเอง แถมด้วยฟังก์ชั่นการเคาะหน้าจอ 2 ครั้ง เพื่อเปิดเครื่อง สำหรับ เอซุส เซนโฟน 2 เลเซอร์ มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ Lollipop ขนาดจอ 5.5 นิ้ว แรม 2 GB รองรับการใช้งาน 4G LTE และ2 ซิม กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้องหลังความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/366374

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.