Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

19 มกราคม 2559 GMM บริษัทฯ จะยังคงให้บริการโครงข่ายและกล่องจีเอ็มเอ็ม แซด ( GMM Z ) ต่อไป แต่ผู้ชมกล่องจีเอ็มเอ็ม แซด จะไม่สามารถรับชมบริการตามแพคเกจของ แซด เพย์ ทีวี ( Z PAY TV) ได้อีก

ประเด็นหลัก




 รายงานข่าวจากบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  แจ้งว่า ตามที่ปรากฎข่าว  ระบุว่า บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) จะมีการยุติการให้บริการกล่อง  จีเอ็มเอ็ม แซด นั้น บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องว่า บริษัทฯ จะยังคงให้บริการโครงข่ายและกล่องจีเอ็มเอ็ม แซด ( GMM Z ) ต่อไป  แต่ผู้ชมกล่องจีเอ็มเอ็ม แซด จะไม่สามารถรับชมบริการตามแพคเกจของ แซด เพย์ ทีวี ( Z PAY TV)   ได้อีกเนื่องจากจีเอ็มเอ็ม บี( GMM B)  ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของซีทีเอช ( CTH)  ได้ประกาศยุติการให้บริการ  แซด เพย์ ทีวี  บนกล่องจีเอ็มเอ็ม แซด  ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2559 เป็นต้นไป  แต่ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะยังสามารถรับชมช่องรายการฟรีทีวีได้ตามปกติ  ทั้งในระบบ  C Band  และ  KU Band นอกจากนี้ กล่อง จีเอ็มเอ็ม แซด ทุกรุ่นก็ยังคงใช้งานได้เช่นเดิม




_________________________________________________




แกรมมี่ ยืนยัน ไม่ได้ยุติการให้บริการกล่องจีเอ็มเอ็ม แซด


„แกรมมี่ ยืนยัน ไม่ได้ยุติการให้บริการกล่องจีเอ็มเอ็ม แซด แกรมมี่ชี้แจง ไม่ได้ยุติการให้บริการกล่องจีเอ็มเอ็ม แซด สามารถชมฟรีทีวีได้เหมือนเดิม เพียงแต่ดูแซด เพย์ ทีวี ไม่ได้ เพราะเป็นของจีเอ็มเอ็ม บี ที่ขายหุ้นให้ซีทีเอชไปแล้ว พร้อมเป็นตัวกลางประสานเยียวยาผู้ใช้บริการ วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2559 เวลา 12:00 น. วันนี้(15 มค.59 ) รายงานข่าวจากบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  แจ้งว่า ตามที่ปรากฎข่าว  ระบุว่า บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) จะมีการยุติการให้บริการกล่อง  จีเอ็มเอ็ม แซด นั้น บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องว่า บริษัทฯ จะยังคงให้บริการโครงข่ายและกล่องจีเอ็มเอ็ม แซด ( GMM Z ) ต่อไป  แต่ผู้ชมกล่องจีเอ็มเอ็ม แซด จะไม่สามารถรับชมบริการตามแพคเกจของ แซด เพย์ ทีวี ( Z PAY TV)   ได้อีกเนื่องจากจีเอ็มเอ็ม บี( GMM B)  ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของซีทีเอช ( CTH)  ได้ประกาศยุติการให้บริการ  แซด เพย์ ทีวี  บนกล่องจีเอ็มเอ็ม แซด  ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2559 เป็นต้นไป  แต่ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะยังสามารถรับชมช่องรายการฟรีทีวีได้ตามปกติ  ทั้งในระบบ  C Band  และ  KU Band นอกจากนี้ กล่อง จีเอ็มเอ็ม แซด ทุกรุ่นก็ยังคงใช้งานได้เช่นเดิม   และยังสามารถรับบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าได้ตามปกติ ทั้งนี้ในส่วนของบริการ แซด เพย์ ทีวี ( Z PAY TV)   ที่จะยุตินั้น เป็นของบริษัท  จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด  (GMMB)  ซึ่งอยู่ในเครือ CTH  ซึ่งบริษัทฯ ได้จำหน่ายหุ้นทั้งหมดให้กับบริษัท  ซีทีเอช แอลซีโอ จำกัด  (CTH LCO)  ไปแล้ว ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2557  ดังนั้น การยุติการให้บริการ แซด เพย์ ทีวี จึงไม่กระทบต่อการบริการโครงข่ายและกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซด  แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือผู้ใช้บริการ  แซด เพย์ ทีวี  โดยจะเป็นตัวกลางประสานงานระหว่างผู้ใช้บริการและ จีเอ็มเอ็ม บี เพื่อให้ผู้ใช้บริการ แซด เพย์ ทีวี  ได้รับการเยียวยาชดเชยต่อไป“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/373271

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.