Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

31 มีนาคม 2559 'DTAC' เร่งสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น เตรียมรีแบรนด์ใหม่ภายในปีนี้ สำหรับรายได้รวมดีแทคในปี 2558 ที่ผ่านมา ทำได้ 8.8 หมื่นล้านบาท

ประเด็นหลัก สำหรับรายได้รวมดีแทคในปี 2558 ที่ผ่านมา ทำได้ 8.8 หมื่นล้านบาท ยังรักษาเบอร์สองในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมด้วยส่วนแบ่งตลาด 28% ______________________________________________________________ 'DTAC' เร่งสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น เตรียมรีแบรนด์ใหม่ภายในปีนี้ รับมือตลาดแข่งเดือด


โพสต์ทูเดย์ - ดีแทคเร่งสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น เตรียมรีแบรนด์ใหม่ภายในปีนี้ รับมือตลาดแข่งเดือด

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค เปิดเผยว่า หลังจากที่เอไอเอสและทรูมูฟได้ประกาศภาพลักษณ์ใหม่รับเทรนด์ 4จี ไปก่อนหน้านี้ ทางดีแทคเองก็อยู่ในช่วงเตรียมประกาศแผนรีแบรนด์ใหม่ภายในปีนี้เช่นกัน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

ทั้งนี้ จะพยายามพัฒนาบริการให้รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น คอนเทนต์ ดีไวซ์ และแพ็กเกจที่รองรับการใช้งาน 4จี ของลูกค้า เพื่อสร้างประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีอย่างต่อเนื่อง เพราะอัตราการใช้งานสมาร์ทโฟนในไทยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ขณะที่การขยายโครงข่าย 4จี ให้ครอบคลุม 77 จังหวัดในไตรมาส 2 ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเร่งทำให้เสร็จก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นจะเป็นเรื่องของราคาแพ็กเกจ และสุดท้ายคือเรื่องของแฮนด์เซตที่จะนำเครื่องที่รองรับ 4จี เข้ามาในตลาด ซึ่ง 3 เรื่องนี้จะเร่งทำให้เสร็จภายในกลางปี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าทั้งรายเก่าและใหม่

สำหรับรายได้รวมดีแทคในปี 2558 ที่ผ่านมา ทำได้ 8.8 หมื่นล้านบาท ยังรักษาเบอร์สองในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมด้วยส่วนแบ่งตลาด 28%


แหล่งข่าว
หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559 (หน้า A5)

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.