Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

22 ตุลาคม 2559 LINE ได้เข้ารวมเป็นส่วนหนึ่งในบริการ ไลน์ทีวี( LINE TV) ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับมิวสิควิดีโอจากศิลปินไทยและศิลปินต่างประเทศ

ประเด็นหลัก










ทั้งนี้เมื่อสอบถามไปทางไลน์ ประเทศไทย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ได้ชี้แจ้งว่า ไลน์ มิวสิค ได้เข้ารวมเป็นส่วนหนึ่งในบริการ ไลน์ทีวี( LINE TV) ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับมิวสิควิดีโอจากศิลปินไทยและศิลปินต่างประเทศ พร้อมกันนี้ยังสามารถรับชมวิดีโอออนดีมานด์และบันทึการแสดงคอนเสิร์ตทางแอพพลิเคชันไลน์ ทีวี ได้อีกด้วย โดยทางไลน์ยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงให้กับผู้ใช้งานชาวไทย อย่างต่อเนื่องตลอดไป










___________________________________________________________




ปิดฉาก"ไลน์ มิวสิค"ในไทยนำคอนเทนต์รวม"ไลน์ ทีวี"
ไลน์ ประเทศไทย ยกเลิกให้บริการแอพ ไลน์ มิวสิค นำแอพออกจากทุกสโตร์แล้ว เอาคอนเทนต์ไปรวมไว้กับ ไลน์ ทีวี ชี้แจง เพื่อความสะดวกของลูกค้าในการใช้บริการแอพเดียว แต่ในญี่ปุ่น ยังมี ไลน์ มิวสิคให้บริการอยู่ ผู้ที่ซื้อแพ็คเก็จต่อเนื่องให้รีบแจ้งยกเลิกบริการและขอรับเงินคืนได้



วันนี้( 5 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้งานไลน์ มิวสิค (LINE MUSIC) แอพพิลเคชั่นฟังเพลงออนไลน์ผ่านมือถือในระบบสตรีมมิ่ง ต่างๆสงสัย เมื่อไม่สามารถใช้บริการไลน์ มิวสิคได้ และเมื่อเข้าไปค้นหาใน แอพ สโตร์ สำหรับผู้ใช้ระบบปฎิบัติการไอโอเอสสำหรับไอโฟน และใน กูเกิลเพลย์ สโตร์ สำหรับผู้ใช้ระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ รวมถึงในแอพพลิเคชั่นไลน์เองก็ไม่มี ไลน์ มิวสิคให้ดาวน์โหลดแล้ว

ทั้งนี้เมื่อสอบถามไปทางไลน์ ประเทศไทย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ได้ชี้แจ้งว่า ไลน์ มิวสิค ได้เข้ารวมเป็นส่วนหนึ่งในบริการ ไลน์ทีวี( LINE TV) ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับมิวสิควิดีโอจากศิลปินไทยและศิลปินต่างประเทศ พร้อมกันนี้ยังสามารถรับชมวิดีโอออนดีมานด์และบันทึการแสดงคอนเสิร์ตทางแอพพลิเคชันไลน์ ทีวี ได้อีกด้วย โดยทางไลน์ยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงให้กับผู้ใช้งานชาวไทย อย่างต่อเนื่องตลอดไป

ทั้งนี้ แอพพลิเคชั่นไลน์ มิวสิค จะถูกถอดออกจากแอพ สโตร์ และเพลย์ สโตร์ ทำให้ไม่สามารถดาวน์โหลดได้ อย่างไร ก็ตาม ไลน์ มิวสิค ยังคงมีให้บริการอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ส่วนเหตุผลที่นำไปรวมกับทางไลน์ทีวีนั้น เนื่องจากได้มีการเพิ่มฟีเจอร์ในไลน์ ทีวี จึงได้นำไลน์ มิวสิค มารวมอยู่ด้วยกัน เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้งาน ให้เข้าใช้งานแอพเดียวได้ความบันเทิง ทั้ง รายการวาไรตี้ แอนิเมชั่นและเพลง โดยจะเป็นบริการฟรีที่ไม่มีการคิดค่าบริการ

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงลูกค้าไลน์ มิวสิคเก่าที่เสียเงินค่าบริการแพ็คเกจตั๋วแบบต่อเนื่องต้องทำอย่างไร ทางไลน์ ประเทศไทย แนะนำให้คุณยกเลิกแพ็คเกจดังกล่าวก่อนที่ระบบจะตัดรอบบิลซื้อตั๋วครั้งต่อไป โดยทางไลน์ มิวิสิคจะหยุดจำหน่ายตั๋วฟังเพลง ทุกรูปแบบ ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป โดยจะไม่สามารถสมัครแพ็คเกจตั๋วทุกรูปแบบได้เพื่อป้องกันการตัดรอบบิลอัตโนมัติที่อาจเกิดขึ้น และสามารถใช้บริการและตั๋วฟังเพลงบน ไลน์ มิวสิค แอพพลิเคชันได้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2559 หากคุณมีข้อสงสัยประการใด ติดต่อได้ทาง https://contact.line.me

สำหรับลูกค้าที่มีตั๋วที่ยังไม่ได้ใช้งานหรือใช้ไปแล้วบางส่วน จะสามารถดำเนินการขอคืนเงินได้ โดยวิธีการยกเลิกแพ็คเกจตั๋วฟังเพลง

Google Play (Android) 
1. ไปที่ https://play.google.com/store/account
2. ค้นหา การสมัครรับข้อมูลที่คุณต้องการยกเลิก 
3. คลิก ยกเลิกการสมัครรับข้อมูล 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาคลิกที่ https://support.google.com/googleplay/answer/7018481?hl=th (Thai)

App Store (iPhone)
1. บนหน้าจอโฮม ให้แตะ การตั้งค่า
2. แตะ iTunes Store และ App Store
3. แตะที่ Apple ID ของคุณที่ด้านบนสุดของหน้าจอ
4. แตะ ดู Apple ID คุณอาจต้องลงชื่อเข้าใช้
5. ภายใต้รายการสมัครรับ ให้แตะ จัดการ
6. แตะรายการสมัครใช้งานที่คุณต้องการจัดการ
7. ปิดการต่ออายุอัตโนมัติ เพื่อยกเลิกการสมัครใช้งาน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาคลิกที่ https://support.apple.com/th-th/HT202039 (Thai)

LINE Store
1. ไปที่ https://store.line.me/mypage/SUBSCRIPTION/th
2. คลิกปุ่ม ยกเลิก การสมัครสมาชิกที่คุณต้องการยกเลิก
วิธีการขอคืนเงิน

สำหรับการซื้อผ่านทาง Google Play (Android)
- กรุณาติดต่อเราที่ https://contact.line.me และดำเนินการขอคืนเงิน ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับนโยบายการคืนเงินของ Google กรุณาคลิกที่  https://support.google.com/googleplay/answer/2479637?hl=th
สำหรับการซื้อผ่านทาง App Store (iPhone) 
- กรุณาติดต่อ Apple เพื่อดำเนินการขอคืนเงินที่ https://reportaproblem.apple.com/
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการคืนเงินของ Apple กรุณาติดต่อที่  https://support.apple.com/th-th/HT204084
สำหรับปัญหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสิ้นสุดการให้บริการหรือการขอคืนเงิน กรุณาติดต่อที่ https://contact.line.me... อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/528335


http://www.dailynews.co.th/it/528335

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.