Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

02 มิถุนายน 2555 TOT3G รุกหนักบุกขอนแก่น พิสูจน์ TOT 3G แรงครอบคลุมทั่วไทย

TOT3G รุกหนักบุกขอนแก่น พิสูจน์ TOT 3G แรงครอบคลุมทั่วไทย

ประเด็นหลัก

ล่าสุดคณะผู้บริหารทีโอทีนำโดย นายพิเชษฐ์ อังจันทร์เพ็น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานขายและบริการลูกค้าภูมิภาค บริษัททีโอทีจำกัด (มหาชน) นายสมยศ สัมพันธนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ภาคขายและการบริการภูมิภาค ที่ 2นายดำรงฤทธิ์ สันติปาตีผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่พร้อม ด้วยนางเอกสาวคนดัง มาร์กี้ ราศี บาเล็นซีเอก้า ก็ได้ไปร่วมเปิดทีโอที 3G ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จ.ขอนแก่น พร้อมพิสูจน์ความแรงเร็วของทีโอที 3 G ที่บริเวญชั้น Gห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น ท่ามกลางความสนใจของประชาชนแฟนคลับของนางเอกสาวมาร์กี้ที่มาร่วมงานและรับ แจกซิมทีโอที 3Gอย่างเนืองแน่น เรียกว่าเป็นการไปพิสูจน์ความแรงเร็ว ให้เห็นกันอย่างชัดเจนทั้ง 3 จังหวัดแบบจัดหนักกันเลยทีเดียว




__________________________________________

ทีโอทีรุกหนักบุกขอนแก่น พิสูจน์ทีโอที 3G แรงครอบคลุมทั่วไทย



เดิน เครื่องรุกหนัก สำหรับ บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ 3 G รายแรกของไทยเปิด ให้บริการ 3G ที่มีประสิทธิ์ภาพแรงเร็วและครอบคลุมด้วยช่องสัญญาณเครือข่ายมาตรฐานระดับ โลกจนมีการยอมรับว่ามีประสิทธิภาพมากที่สุดในประเทศ ซึ่ง ทีโอที ตั้งเป้าจะให้บริการ 3G 18 จังหวัดและเดินหน้าครอบคลุมทั่วไทย พร้อมกันนั้นทีโอทีได้ส่งนางเอกวัยรุ่นชื่อดังของวงการ ไปพิสูจน์ ความแรงเร็วของ 3G ทีโอที ภาคตะวันออกและภาคใต้มาแล้ว



ล่า สุดคณะผู้บริหารทีโอทีนำโดย นายพิเชษฐ์ อังจันทร์เพ็น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานขายและบริการลูกค้าภูมิภาค บริษัททีโอทีจำกัด (มหาชน) นายสมยศ สัมพันธนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ภาคขายและการบริการภูมิภาค ที่ 2นายดำรงฤทธิ์ สันติปาตีผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่พร้อม ด้วยนางเอกสาวคนดัง มาร์กี้ ราศี บาเล็นซีเอก้า ก็ได้ไปร่วมเปิดทีโอที 3G ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จ.ขอนแก่น พร้อมพิสูจน์ความแรงเร็วของทีโอที 3 G ที่บริเวญชั้น Gห้างเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น ท่ามกลางความสนใจของประชาชนแฟนคลับของนางเอกสาวมาร์กี้ที่มาร่วมงานและรับ แจกซิมทีโอที 3Gอย่างเนืองแน่น เรียกว่าเป็นการไปพิสูจน์ความแรงเร็ว ให้เห็นกันอย่างชัดเจนทั้ง 3 จังหวัดแบบจัดหนักกันเลยทีเดียว

ThaiPR.net
http://www.ryt9.com/s/prg/1416191

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.