Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

08 พฤศจิกายน 2554 SAMTEL ผู้ติดตั้งโครงข่าย 3G TOT ยอมรับ ล่าช้า เพราะ น้ำท่วม !!!

SAMTEL ผู้ติดตั้งโครงข่าย 3G TOT ยอมรับ ล่าช้า เพราะ น้ำท่วม !!!

SAMTEL ผู้ติดตั้งโครงข่าย 3G TOT ยอมรับ ล่าช้า เพราะ น้ำท่วม !!!
ประเด็นหลัก

“ตอน นนี้รายได้จาก 3G ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมและความล่าช้าจากการดำเนินการ 3G แต่ถือว่าไม่มากนักห่วงปีหน้ามากกว่าว่างบประมาณด้านนี้จะมีการเปลี่ยนแปลง ไปอย่างไรเพราะเรื่องน้ำท่วมไม่เกิน 3 เดือนน้ำแห้งเราก็ติดตั้งได้ใหม่"นายประสิทธิ์ชัย กล่าว
__________________________________________________________

SAMTEL เผยน้ำท่วมกระทบวางโครงข่าย 3G ชะลอใน Q4/54, รายได้ทั้งปียังตามเป้า

นาย ประสิทธิ์ชัย วีระยุทธวิไล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บมจ.สามารถเทลคอม (SAMTEL) กล่าวกับ “อินโฟเควสท์" ว่า จากปัญหาน้ำท่วมส่งผลกระทบต่องานวางระบบสื่อสาร โดยเฉพาะงานวางโครงข่าย 3G ต้องชะลอตัวและล่าช้ากว่าแผน ส้งผลกระทบต่อรายได้ในไตรมาส 4/54 บ้าง



แต่ ผลกระทบดังกล่าวจะไม่กระทบต่อรายได้รวมปี 54 ที่บริษัทคาดว่ารายได้จะโตได้ตามเป้าหมายที่คาดว่าจะเติบโต 100% จากปีก่อนที่มีรายได้ราว 5.7 พันล้านบาท โดยบริษัทยังเติบโตดีจากงานวางระบบในหน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจ

อนึ่ง SAMTEL ได้รับงานวางโครงข่าย 3G เข้ามาประมาณ 7.5 พันล้านบาทในปีนี้
นอก จากนี้ งานในปีนี้เป็นงานที่บริษัทเซ็นสํญญาแล้ว และทยอยดำเนินการและรับรู้รายได้แนวทางปีนี้ยังไม่เปลี่ยนแปลงยังมีงาน งานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และงานของกระทรวงต่างๆ อาทิ กระทรวงกลาโหม

อย่าง ไรก็ตาม บริษัทกังวลว่าวิกฤตน้ำท่วมอาจส่งผลกระทบต่อผลประกอบการในปี 5 ได้เนื่องจากหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนอาจมีการชะลอหรือปรับลดงบลงทุน ด้านไอทีโซลูชั่น ไปซึ่งเป็นเรื่องต้องติดตามและประเมินสถานการณ์อีกครั้งเพราะขณะนี้อยู่ ระหว่างการรอประกาศผลประกอบการไตรมาส3/54

“ตอนนนี้รายได้จาก 3G ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมและความล่าช้าจากการดำเนินการ 3G แต่ถือว่าไม่มากนักห่วงปีหน้ามากกว่าว่างบประมาณด้านนี้จะมีการเปลี่ยนแปลง ไปอย่างไรเพราะเรื่องน้ำท่วมไม่เกิน 3 เดือนน้ำแห้งเราก็ติดตั้งได้ใหม่"นายประสิทธิ์ชัย กล่าว

อินโฟเควสท์
http://www.ryt9.com/s/iq05/1276132

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.