Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

13 กรกฎาคม 2555 GALAXY S III คาดขายได้ 15 ล้านเครื่อง และ ออกสีแดง+++ จองในวันที่ 15 กรกฎาคม หน้าร้านวันที่ 29 กรกฎาคม ใน USA

GALAXY S III คาดขายได้ 15 ล้านเครื่อง และ ออกสีแดง+++ จองในวันที่ 15 กรกฎาคม หน้าร้านวันที่ 29 กรกฎาคม ใน USA


ประเด็นหลัก

ภายหลังจากเปิดตัววาง จำหน่ายไปได้เดือนกว่าๆ ก็มีรายงานความคืบหน้าของยอดขาย Samsung Galaxy S3 ออกมาให้ได้ยลได้กัน โดยสามารถทำยอดได้ขายไปได้แล้วประมาณ 6.5 ล้านเครื่อง

นัก วิเคราะห์ตลาดจาก JP Morgan คาดการณ์ว่าในช่วง Q3 2012 จะเป็นช่วงที่ซัมซุงต้องทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะผลิต Galaxy S3 ให้เพียงพอต่อความต้องการของตลาด ที่มีแนวโน้มอาจจะขายได้มากถึง 15 ล้านเครื่อง


ภายหลังจากเปิดตัววางจำหน่ายไปได้เดือนกว่าๆ ก็มีรายงานความคืบหน้าของยอดขาย Samsung Galaxy S3 ออกมาให้ได้ยลได้กัน โดยสามารถทำยอดได้ขายไปได้แล้วประมาณ 6.5 ล้านเครื่อง

นักวิเคราะห์ ตลาดจาก JP Morgan คาดการณ์ว่าในช่วง Q3 2012 จะเป็นช่วงที่ซัมซุงต้องทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะผลิต Galaxy S3 ให้เพียงพอต่อความต้องการของตลาด ที่มีแนวโน้มอาจจะขายได้มากถึง 15 ล้านเครื่อง
Galaxy S III รุ่นพิเศษเป็นเครื่องสีแดงทั้งเครื่อง โดยทาง AT&T จะเริ่มเปิดให้จองในวันที่ 15 กรกฎาคม และเริ่มปล่อยของหน้าร้านวันที่ 29 กรกฎาคม พร้อมกับเครื่องทุกสีที่จะวางขายเช่นกัน

สำหรับสีแดงนี้ จะปล่อยให้เครือข่ายอื่นได้ขายกับเค้าด้วยในช่วงสิ้นปีนี้

_________________________________________



GALAXY S III ณ แดนพญาอินทรี มีสีพิเศษ!!!


จะ ว่าไปแล้ว Samsung Galaxy S III เป็น Smartphone ที่กระแสแรงที่สุด ณ เวลานี้จริงๆ ในหลายประเทศก็ขายได้สักพัก บางประเทศก็พึ่งเริ่มขาย แต่กับตลาดสหรัฐอเมริกาแล้ว Galaxy S III ที่วางขายกับหลายเครือข่าย จะมีความต่างกันด้านสเปคกันบ้าง แต่กับ AT&T ที่ถือเป็น GSM รายใหญ่สุดของประเทศ ได้ Galaxy S III รุ่นพิเศษเป็นเครื่องสีแดงทั้งเครื่อง โดยทาง AT&T จะเริ่มเปิดให้จองในวันที่ 15 กรกฎาคม และเริ่มปล่อยของหน้าร้านวันที่ 29 กรกฎาคม พร้อมกับเครื่องทุกสีที่จะวางขายเช่นกัน

สำหรับสีแดงนี้ จะปล่อยให้เครือข่ายอื่นได้ขายกับเค้าด้วยในช่วงสิ้นปีนี้

ที่มา: GSMArena
http://www.mxphone.net/130712-galaxy-s-iii-att-special-red/

_______________________________________

GALAXY S3 กำลังทำสถิติยอดขายใหม่ให้ซัมซุง


ภาย หลังจากเปิดตัววางจำหน่ายไปได้เดือนกว่าๆ ก็มีรายงานความคืบหน้าของยอดขาย Samsung Galaxy S3 ออกมาให้ได้ยลได้กัน โดยสามารถทำยอดได้ขายไปได้แล้วประมาณ 6.5 ล้านเครื่อง

นักวิเคราะห์ ตลาดจาก JP Morgan คาดการณ์ว่าในช่วง Q3 2012 จะเป็นช่วงที่ซัมซุงต้องทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะผลิต Galaxy S3 ให้เพียงพอต่อความต้องการของตลาด ที่มีแนวโน้มอาจจะขายได้มากถึง 15 ล้านเครื่อง

ถ้าเป็นไปตามคาดการณ์ ก็เท่ากับว่าซัมซุงจะสามารถขายได้มากกว่า 20 ล้านเครื่อง ในช่วงเวลาประมาณ 4 เดือนเท่านั้น ซึ่งเป็นนิมิตหมายที่ดี หลังจาก Galaxy S2 นั้นใช้เวลาประมาณ 10 เดือนก่อนที่จะขายได้ถึงหลักไมล์ที่ 20 ล้านเครื่อง

ที่มา: Phone Arena
http://www.mxphone.net/130712-galaxy-s3-could-help-samsung-create-new-high-record/

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.