Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

18 เมษายน 2556 ประชากร ANDROID เกิดขึ้นใหม่ +++ มากถึง 1.5 ล้านเครื่องต่อวันและเตรียมครบ 1,000 ล้านเครื่อง ในช่วงสิ้นปีนี้

ประเด็นหลัก

ล่าสุดนี้เองทีการยืนยันข้อมูลจาก Eric Schmidt เองว่ามีอัตราการเพิ่มของประชากร Android มากถึง 1.5 ล้านเครื่องต่อวันและเตรียมครบ 1,000 ล้านเครื่อง ในช่วงสิ้นปีนี้

ตัวเลขเหล่านี้นับมาจากการ Sign in Account ของ Google ในตอนเปิดเครื่องครั้งแรก ดังนั้นตัวเลขเหล่านี้อาจจะยังไม่ใช่ตัวเลขที่แท้จริงของ Android เพราะจริงๆ อาจจะมีมากกว่านี้อีก แต่ตัวเลขนี้ก็เป็นตัวเลขที่สามารถวัดได้จริง โดยในช่วงปลายปีนี้เราน่าจะได้เห็นทิศทางของระบบปฏิบัติการบนโทรศัพท์มือถือที่ชัดเจนขึ้นกว่าเดิมครับ


_____________________________________



อัตราการเพิ่มของประชากร ANDROID มากถึงวันละ 1.5 ล้านเครื่อง พร้อมทะลุ 1,000 ล้านเครื่องปลายปีนี้



อัตราการเพิ่มของประชากร Android ดูเหมือนว่าจะยิ่งทวีคูณขึ้นทุกวัน เพราะในเดือนที่ผ่านมาทาง Google ได้ออกมาบอกว่ามีอัตราการเพิ่มของประชากร Android มากถึง 1.4 ล้านเครื่องต่อวัน และวันนี้เองตัวเลขก็ทะยานขึ้นมาอีก


ล่าสุดนี้เองทีการยืนยันข้อมูลจาก Eric Schmidt เองว่ามีอัตราการเพิ่มของประชากร Android มากถึง 1.5 ล้านเครื่องต่อวันและเตรียมครบ 1,000 ล้านเครื่อง ในช่วงสิ้นปีนี้

ตัวเลขเหล่านี้นับมาจากการ Sign in Account ของ Google ในตอนเปิดเครื่องครั้งแรก ดังนั้นตัวเลขเหล่านี้อาจจะยังไม่ใช่ตัวเลขที่แท้จริงของ Android เพราะจริงๆ อาจจะมีมากกว่านี้อีก แต่ตัวเลขนี้ก็เป็นตัวเลขที่สามารถวัดได้จริง โดยในช่วงปลายปีนี้เราน่าจะได้เห็นทิศทางของระบบปฏิบัติการบนโทรศัพท์มือถือที่ชัดเจนขึ้นกว่าเดิมครับ

ที่มา: GSMARENA
http://www.mxphone.net/170413-android-activation-1-5-million-per-day/

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.