Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

18 เมษายน 2556 SONY มั่นใจมาก40วัน!!! Xperia Z ขายไปได้ถึง 4.6 ล้านเครื่อง // คาด Optimus G Pro หน้าจอของเครื่องน่าจะอยู่ราวๆ 5 นิ้ว

ประเด็นหลัก

หลังจาก Sony ได้เปิดตัวมือถือเรือธงหน้าจอ 1080p ออกมาในชื่อ Xperia Z และเป็นมือถือกันน้ำได้ที่มีสเป็คสูงที่สุดในตลาด ตอนนี้นักวิเคราะห์ก็ได้ออกมาเผยสถิติยอดขายของ Sony Xperia Z แล้วว่าภายในระยะเวลา 40 วันที่ Sony วางขาย Xperia Z ออกมาในตลาด ตอนนี้ก็ขายไปได้ถึง 4.6 ล้านเครื่องแล้วครับ

หัวหน้าฝ่าย Marketing ของ LG นาย Win Kim ได้ออกมาพูดกับทาง Engadget ว่ารุ่นสานต่อของ Optimus G จะมีบางอย่างที่แตกต่างออกไป รวมถึงมีเอกลักษณ์บางอย่างเสริมเข้ามา ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่ามันคืออะไร แต่เค้าเองก็ยังเผยข้อมูลบางอย่างในตัวเครื่องอีกด้วย ด้วยการบอกว่าจะไม่มีการเข้าไปชนกับทาง Optimus G Pro แน่นอน เพราะหน้าจอจะมีขนาดเล็กกว่า 5.5 นิ้ว โดยหน้าจอของเครื่องน่าจะอยู่ราวๆ 5 นิ้ว เป็นหลัก



_____________________________________





พบกับรุ่นสานต่อของ LG OPTIMUS G ได้ในไตรมาส 3 ปีนี้
โดย Bluecosmos 


LG Optimus G Pro น่าจะลงตลาดใหญ่ๆอย่างสหรัฐอเมริกาเร็วๆนี้ แต่สำหรับตลาดโลกนั้นยังไม่มีวี่แววที่ชัดเจนเท่าไรนัก แต่ล่าสุดมีข่าวเข้ามาว่าทาง LG จะเปิดตัว Optimus G รุ่นสานต่อในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้


หัวหน้าฝ่าย Marketing ของ LG นาย Win Kim ได้ออกมาพูดกับทาง Engadget ว่ารุ่นสานต่อของ Optimus G จะมีบางอย่างที่แตกต่างออกไป รวมถึงมีเอกลักษณ์บางอย่างเสริมเข้ามา ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่ามันคืออะไร แต่เค้าเองก็ยังเผยข้อมูลบางอย่างในตัวเครื่องอีกด้วย ด้วยการบอกว่าจะไม่มีการเข้าไปชนกับทาง Optimus G Pro แน่นอน เพราะหน้าจอจะมีขนาดเล็กกว่า 5.5 นิ้ว โดยหน้าจอของเครื่องน่าจะอยู่ราวๆ 5 นิ้ว เป็นหลัก

การมาช่วงไตรมาสที่ 3 ของ LG น่าจะเป็นช่วงที่คู่แข่งอย่าง Galaxy Note 3 และ Nexus 5 เปิดตัวพอดี งานนี้น่าจะสู้กันสนุกครับ

ที่มา: Phonearena
http://www.mxphone.net/180413-follow-up-lg-optimus-g-planned-for-q3-2013/


________________________________


Sony ขาย Xperia Z ไปได้ทั้งหมด 4.6 ล้านเครื่องแล้ว ภายในเวลาแค่ 40 วัน
BY NATTY 



หลังจาก Sony ได้เปิดตัวมือถือเรือธงหน้าจอ 1080p ออกมาในชื่อ Xperia Z และเป็นมือถือกันน้ำได้ที่มีสเป็คสูงที่สุดในตลาด ตอนนี้นักวิเคราะห์ก็ได้ออกมาเผยสถิติยอดขายของ Sony Xperia Z แล้วว่าภายในระยะเวลา 40 วันที่ Sony วางขาย Xperia Z ออกมาในตลาด ตอนนี้ก็ขายไปได้ถึง 4.6 ล้านเครื่องแล้วครับ

สำหรับคู่แข่งของ Xperia Z ที่กำลังจะวางขายในตลาดตอนนี้ก็คือ Samsung Galaxy S4 ต้องมารอดูว่ายอดขายของเครื่องรุ่นไหนจะมียอดขายในปีนี้มากกว่ากันครับ ส่วนรุ่นอื่นๆนั้นก็มี LG Optimus G Pro และ HTC One ร่วมด้วย รอลุ้นกันต่อไปจ้า

ส่วนยอดขายของ Sony จริงๆนั้นต้องรอทาง Sony ประกาศผลประกอบการไตรมาสแรกออกมาครับ





ที่มา GSMArena
http://www.whatphone.net/home/sony-sold-4-6-million-xperia-z-phones-in-40-days/

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.