Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

19 เมษายน 2556 Samsung Galaxy S4 เปิดตัว(ในไทย) 3 พฤษภาคมนี้ อย่างเป็นทางการ!!! เอาใจคนถ่ายรูปด้วยกล้อง 13 ล้านพิกเซล

ประเด็นหลัก

ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 (Samsung Galaxy S4)” อย่างใจจดใจจ่อ แต่ก่อนที่เราทุกคนจะได้สัมผัสกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้แบบตัวจริงเสียงจริง อยากให้ทุกคนได้มาทำความรู้จักแบบพอหอมปากหอมคอกับเจ้าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันก่อน ซึ่งหนึ่งในฟังก์ชันที่ได้รับการกล่าวขานถึงอย่างมากก็คือกล้องถ่ายภาพ ซึ่งประกอบด้วย กล้องหลังที่เป็นกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ซึ่งไม่ได้มีดีแค่ความละเอียดคมชัดเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับสุดยอดฟีเจอร์         การถ่ายภาพที่โดดเด่นไม่ซ้ำแบบใครอีกเพียบ  ตอบรับกระแสความชื่นชอบในการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือของ     คนไทยที่ทุกวันนี้ไม่ว่าจะทำอะไร จะกิน จะนอน หรือไปแฮงเอาท์กับเพื่อนๆ ที่ไหน ก็ไม่ลืมที่จะถ่ายภาพก่อนทุกครั้ง  ฟังก์ชันการถ่ายภาพเด็ดๆ ที่  ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 เตรียมไว้ให้ได้สนุกกันมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  

ฟีเจอร์ถ่ายและบันทึกภาพจากสุดยอดฟีเจอร์บนกล้องซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 น่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจคนชอบถ่ายภาพและบันทึกวีดิโอเพื่อเก็บความทรงจำดีๆ และเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น  ซึ่งฟีเจอร์ถ่ายภาพที่ล้ำสมัยแต่ละฟีเจอร์บนสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะทำให้ทุกการบันทึกภาพในทุกช่วงเวลาของชีวิตมีความหมาย เพราะฟีเจอร์ต่างๆ เหล่านี้เข้าใจคุณค่าของความสัมพันธ์ จึงช่วยทำให้การเชื่อมต่อกับเพื่อนๆ และสมาชิกในครอบครัวเป็นไปได้สมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม ตรงตามคอนเซ็ปต์ มือถือที่จะเป็นทุกอย่างให้คุณ” อย่างแท้จริง เตรียมพบกับ ซัมซุง     กาแล็คซี่ เอส 4 ในเมืองไทยได้ 3 พฤษภาคมนี้


_____________________________________________






ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4”เอาใจชอบถ่ายรูป

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในโลกกระหึ่มกรุงนิวยอร์คไปแล้วเมื่อเดือนก่อน สาวกซัมซุง กาแล็คซี่ ในประเทศไทยต่างรอคอยการมาถึงของสมาร์ทโฟนเจเนเรชันที่ 4 จากตระกูลกาแล็คซี่ เอส

ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 (Samsung Galaxy S4)” อย่างใจจดใจจ่อ แต่ก่อนที่เราทุกคนจะได้สัมผัสกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้แบบตัวจริงเสียงจริง อยากให้ทุกคนได้มาทำความรู้จักแบบพอหอมปากหอมคอกับเจ้าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันก่อน ซึ่งหนึ่งในฟังก์ชันที่ได้รับการกล่าวขานถึงอย่างมากก็คือกล้องถ่ายภาพ ซึ่งประกอบด้วย กล้องหลังที่เป็นกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ซึ่งไม่ได้มีดีแค่ความละเอียดคมชัดเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับสุดยอดฟีเจอร์         การถ่ายภาพที่โดดเด่นไม่ซ้ำแบบใครอีกเพียบ  ตอบรับกระแสความชื่นชอบในการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือของ     คนไทยที่ทุกวันนี้ไม่ว่าจะทำอะไร จะกิน จะนอน หรือไปแฮงเอาท์กับเพื่อนๆ ที่ไหน ก็ไม่ลืมที่จะถ่ายภาพก่อนทุกครั้ง  ฟังก์ชันการถ่ายภาพเด็ดๆ ที่  ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 เตรียมไว้ให้ได้สนุกกันมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  

Dual CameraDual Camera ฟีเจอร์การถ่ายภาพที่สามารถถ่ายภาพและบันทึกวีดีโอจากกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมกันในเวลาเดียว ดังนั้นผู้ถ่ายก็จะสามารถเข้าไปอยู่ในรูปภาพหรือวีดีโอได้ด้วย ซึ่งฟีเจอร์นี้ทำให้ทุกๆ คนในกลุ่มเพื่อนและครอบครัวไม่พลาดโอกาสที่จะได้บันทึกความทรงจำดีๆ ร่วมกัน แม้จะต้องมีคนใดคนหนึ่งเป็นผู้ถ่ายอยู่หลังกล้อง คราวนี้รูปและวีดิโอที่ถ่ายออกมาก็จะมีสมาชิกครบถ้วนตามต้องการ

Animated PhotoAnimated Photo ฟังก์ชันถ่ายวิดีโอนาน 5 วินาทีที่สามารถเลือกบางจุดในภาพให้เคลื่อนไหวและบันทึกเป็นไฟล์รูปภาพ (GIF) ได้ ถือเป็นการเปิดมิติใหม่ในการถ่ายภาพให้กล้องบนสมาร์ทโฟน หากนึกภาพ   ไม่ออกว่าภาพที่ถ่ายจะมีลักษณะเป็นอย่างไร อยากให้ลองจินตนาการถึงภาพถ่ายจากภาพยนต์เรื่องแฮรี่ พอตเตอร์ที่คนหรือสิ่งของในภาพถ่ายสามารถเคลื่อนไหวได้ เปลี่ยนรูปถ่ายธรรมดาเป็นรูปถ่ายที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไป

Sound & ShotSound & Shot ฟีเจอร์ที่สามารถเพิ่มเสียงเข้าไปในรูปภาพเพื่อบันทึกความประทับใจได้ดียิ่งกว่าเคย ดังนั้นเราจะสามารถบันทึกสิ่งที่พูดไว้ซึ่งเป็นความประทับใจ ณ ขณะนั้น นอกจากนี้เมื่อเราแชร์ภาพถ่ายที่มาพร้อมเสียงให้กับเพื่อนหรือคนในครอบครัว ทุกๆ คนก็จะได้ตื่นเต้นไปพร้อมๆ กับเราในขณะนั้นได้อย่างเต็มตา เต็มอารมณ์              อีกด้วย

Drama Shot ฟีเจอร์ที่สามารถถ่ายภาพ 100 ช้อต ใน 4 วินาที บันทึกทุกๆ ท่วงท่าให้อยู่ในภาพเพียงภาพเดียว ด้วยการร้อยเรียงรูปหลายรูปเป็นรูปเดียว ซึ่งภาพจากฟีเจอร์นี้จะช่วยบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ได้ดีกว่า single shot ซึ่งฟีเจอร์นี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพเด็ก สัตว์เลี้ยง หรือแอ็คชันขณะเล่นกีฬา เพราะซัมซุงเข้าใจว่าทุกๆ ช่วงเวลาของทุกคนมีคุณค่าให้น่าจดจำ

Story AlbumStory Album ทุกวันนี้คนส่วนใหญ่มักประสบปัญหามีภาพถ่ายมากมายบันทึกอยู่บนสมาร์ทโฟน แต่หาไม่เจอว่ารูปที่ถ่ายแล้วไปเก็บไว้อยู่ในโฟลเดอร์ไหน ซัมซุงแก้ปัญหาให้ด้วยฟีเจอร์ Story Album ช่วยสร้างสแครปบุ้ค ส่วนตัว โดยดูว่ารูปภาพนั้นๆ ถูกถ่ายไว้ช่วงเวลาไหน สถานที่ใด และรวบรวมไว้อยู่ในอัลบั้มเดียวกัน นอกจากนี้ยังสามารถสั่งพิมพ์ออกมาได้เลย เหมือนกับอัลบั้มภาพในสมัยกล้องที่ใช้ฟิล์มได้อีกด้วย

 นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Eraser Shot ฟีเจอร์ที่สามารถลบคน สัตว์ รวมทั้งสิ่งของใดๆ ก็ตามที่เราไม่ต้องการออกจากภาพถ่ายได้อย่างง่ายดาย อย่างเช่น หากบังเอิญมีใครเดินผ่านเข้ามาในเฟรมขณะที่เรากำลังถ่ายภาพอยู่ ก็สามารถลบสิ่งที่ไม่ต้องการออกไปได้เลย ช่วยให้การบันทึกความทรงจำต่างๆ สมบูรณ์แบบมากขึ้น

ฟีเจอร์ถ่ายและบันทึกภาพจากสุดยอดฟีเจอร์บนกล้องซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 น่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจคนชอบถ่ายภาพและบันทึกวีดิโอเพื่อเก็บความทรงจำดีๆ และเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น  ซึ่งฟีเจอร์ถ่ายภาพที่ล้ำสมัยแต่ละฟีเจอร์บนสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะทำให้ทุกการบันทึกภาพในทุกช่วงเวลาของชีวิตมีความหมาย เพราะฟีเจอร์ต่างๆ เหล่านี้เข้าใจคุณค่าของความสัมพันธ์ จึงช่วยทำให้การเชื่อมต่อกับเพื่อนๆ และสมาชิกในครอบครัวเป็นไปได้สมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม ตรงตามคอนเซ็ปต์ มือถือที่จะเป็นทุกอย่างให้คุณอย่างแท้จริง เตรียมพบกับ ซัมซุง     กาแล็คซี่ เอส 4 ในเมืองไทยได้ 3 พฤษภาคมนี้

http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=179544:---4&catid=176:2009-06-25-09-26-02&Itemid=524

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.