Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

24 เมษายน 2556 ป่าช้า++ BlackBerry Z10 เปิดตัววันแรก เงียบ (ทั้งที่ค่ายมือถือ ระดมของแจกเช่นชาร์จแบตเตอรี่พกพา มูลค่า 1,590 บาท พร้อมรับ PROMOTION พิเศษ)


ประเด็นหลัก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสังเกตกิจกรรมในงานเปิดตัวของแบล็กเบอร์รี่ในครั้งนี้ค่อนข้างเงียบเหงา แม้จะมีการจัดกิจกรรมถึง 2 แห่ง ในศูนย์การค้าใจกลางเมือง ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะมีการเปิดให้ผู้สนใจที่ได้สั่งจองเครื่องไว้มารับเครื่องไปก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา สำหรับแบล็กเบอร์รี่ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ จะยังคงเปิดให้บริการไปถึงช่วงปลายเดือนพ.ค.นี้ เพื่อให้ผู้สนใจสามารถซื้อและทดลองใช้งานแบล็กเบอร์รี่ Z10 ได้ต่อไป.


ทรูมูฟ เอช ผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยจัดแคมเปญพิเศษต้อนรับการจำหน่ายวันแรกของแบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด นวัตกรรมอีกขั้นที่เหนือทุกการสัมผัส ตอบทุกไลฟ์สไตล์แบบคุณ ด้วยดีไซน์สุดหรูที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการแบล็คเบอร์รี่ 10 ที่จะมอบประสบการณ์ความรวดเร็วและอัจฉริยะยิ่งขึ้นด้วยบริการทรูมูฟ เอช 3G+ ที่เร็ว แรง และครอบคลุมทั่วประเทศ มอบความพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแบล็คเบอร์รี่ Z10 ที่ทรู ช้อป สยามพารากอน และ ทรู ช้อป ดิจิตอล เกตเวย์ จำนวน 50 ท่านแรก รับของขวัญพิเศษ Battery Charger Bundle Limited Edition ที่ชาร์จแบตเตอร์รี่พกพารุ่นพิเศษ ราคา 1,590 บาท พร้อมพบกับข้อเสนอเร้าใจด้วยส่วนลด 50% ค่าบริการรายเดือน นาน 5 เดือน บนแพ็กเกจ iSmart 899 คุ้มค่าทั้งโทร และเล่นอินเตอร์เน็ต นอกจากนี้ยังเพิ่มสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูการ์ด หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอชปัจุบัน รับส่วนลดค่าบริการ 200 บาท นาน 5 เดือนเป็นเจ้าของแบล็คเบอร์รี่ Z10 พร้อมรับข้อเสนอสุดคุ้ม พิเศษก่อนใคร กับทรูมูฟ เอช เท่านั้น




____________________________





ทรูมูฟ เอช ต้อนรับกระแส แบล็คเบอร์รี่ Z10 สมนาคุณลูกค้า 50 ท่านแรก มอบที่ชาร์จแบตเตอรี่พกพา มูลค่า 1,590 บาท พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ทรู ช้อปเท่านั้น

 

ทรูมูฟ เอช ผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยจัดแคมเปญพิเศษต้อนรับการจำหน่ายวันแรกของแบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด นวัตกรรมอีกขั้นที่เหนือทุกการสัมผัส ตอบทุกไลฟ์สไตล์แบบคุณ ด้วยดีไซน์สุดหรูที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการแบล็คเบอร์รี่ 10 ที่จะมอบประสบการณ์ความรวดเร็วและอัจฉริยะยิ่งขึ้นด้วยบริการทรูมูฟ เอช 3G+ ที่เร็ว แรง และครอบคลุมทั่วประเทศ มอบความพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแบล็คเบอร์รี่ Z10 ที่ทรู ช้อป สยามพารากอน และ ทรู ช้อป ดิจิตอล เกตเวย์ จำนวน 50 ท่านแรก รับของขวัญพิเศษ Battery Charger Bundle Limited Edition ที่ชาร์จแบตเตอร์รี่พกพารุ่นพิเศษ ราคา 1,590 บาท พร้อมพบกับข้อเสนอเร้าใจด้วยส่วนลด 50% ค่าบริการรายเดือน นาน 5 เดือน บนแพ็กเกจ iSmart 899 คุ้มค่าทั้งโทร และเล่นอินเตอร์เน็ต นอกจากนี้ยังเพิ่มสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูการ์ด หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอชปัจุบัน รับส่วนลดค่าบริการ 200 บาท นาน 5 เดือนเป็นเจ้าของแบล็คเบอร์รี่ Z10 พร้อมรับข้อเสนอสุดคุ้ม พิเศษก่อนใคร กับทรูมูฟ เอช เท่านั้น



ทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการ 3G + ที่แรง และครอบคลุมที่สุดในไทย ครบ 77 จังหวัด 928 อำเภอ 6,898 ตำบล 61,282 หมู่บ้าน รวมถึงบริการ Wi-Fi ความเร็วสูงสุด 100 Mbps** พร้อมบริการ Wi-Fi ให้ลูกค้าสามารถเล่น Wi-Fi ผ่าน Hotspot โดยไม่ต้องกรอก User และ Password (Wi-Fi Auto Log-in) ครอบคลุมกว่า 100,000 จุดในไทย และมากกว่า 200,000 จุดในต่างประเทศ สอบถามรายละเอียดโทร.1331 หรือ www.truemove-h.com

*ความเร็วในการใช้บริการ 3G+ และ Wi-Fi ขึ้นอยู่กับปริมาณผู้ใช้งาน ณ จุดที่ใช้งานและอุปกรณ์ที่รองรับ

** Wi-Fi ความเร็วสูงสุด 100 Mbps. ตรวจสอบพื้นที่การให้บริการของ Wi-Fi by TrueMove H ได้ที่ www.truewifi.net


http://www.ryt9.com/s/prg/1636205

__________________________


แบล็กเบอร์รี่หงอย เปิดตัว 'Z10' ไม่คึกคัก


แบล็กเบอร์รี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟรรุ่นล่าสุด "Z10" ในไทยอย่างเป็นทางการวันนี้ พบบรรยากาศไม่คึกคัก ทั้ง 2 สถานที่จัดงาน ค่ายมือถือช่วยโปรโมทแจกของแถม แพ็กเกจ โปรโมชั่นเพียบ...

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ภายหลัง "แบล็กเบอร์รี่" ผู้ผลิตและจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ตระกูลแบล็กเบอร์รี่ ได้ประกาศวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด "Z10" อย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันนี้ โดยล่าสุดได้จัดกิจกรรมแบล็กเบอร์รี่ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ (BlackBerry Experience Center) บริเวณชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ และฉลองการวางจำหน่ายวันแรกด้วยกิจกรรม Z10 Activation Zone บริเวณชั้น 1 สยามพารากอน เพื่อจำหน่ายและเชิญชวนให้ผู้สนใจมาทดลองสมาร์ทโฟน Z10 ได้ภายในสถานที่จัดงานทั้ง 2 แห่งดังกล่าว

สำหรับกิจกรรม Z10 Activation Zone นั้น แบล็กเบอร์รี่ ร่วมมือกับพันธมิตรผู้ให้บริการเครือข่าย (โอเปอเรเตอร์) ทั้งเอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ เอช รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายเจย์มาร์ท ทีจีโฟน และพีเอ็มเทเลคอม ให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์แบล็กเบอร์รี่ Z10 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษซื้อเครื่อง 0% และสมัครใช้บริการแพ็กเกจในราคาพิเศษ รวมทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมและเกม ลุ้นรับของรางวัล โดยผู้ซื้อแบล็กเบอร์รี่ Z10 ภายในงานเปิดตัว จะได้รับฟรี แฟลชไดรฟ์ Z10 และที่ชาร์จแบตสำรอง Power Bank

ทั้งนี้ แบล็กเบอร์รี่ Z10 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของแบล็กเบอร์รี่ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 10 ปรากฏการณ์ใหม่แห่งดีไซน์และนวัตกรรมของแบล็กเบอร์รี่แพลตฟอร์ม ที่จะมาเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานบีบีด้วย Blackberry Flow การเชื่อมต่อฟีเจอร์และแอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างไหลลื่นไร้รอยต่อ ช่วยให้การทำงานบนแบล็กเบอร์รี่ 10 เป็นไปอย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ และ Blackburry Hub ที่เป็นศูนย์กลางที่จัดเก็บข้อมูลสื่อสารที่สำคัญของผู้ใช้ไว้ที่จุดเดียว ไม่ว่าจะเป็นอีเมล์ส่วนตัวหรืออีเมล์องค์กร ข้อความ BBM การอัพเดตหรือข้อความแจ้งเตือนทางโซเชียลมีเดียต่างๆ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น พีค” (Peek) ซึ่งผู้ใช้สามารถดูแบล็กเบอร์รี่ฮับ ได้เสมอไม่ว่าจะกำลังเปิดใช้งานฟีเจอร์ใดก็ตามไว้ที่หน้าจอ ด้วยการปัด (swipe) เพื่อเปลี่ยนไปยังข้อความ หรือบทสนทนาที่สำคัญได้อย่างง่ายดาย โดยแบล็กเบอร์รี่ Z10 วางจำหน่ายในประเทศไทยราว 20,900 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ สีดและสีขาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสังเกตกิจกรรมในงานเปิดตัวของแบล็กเบอร์รี่ในครั้งนี้ค่อนข้างเงียบเหงา แม้จะมีการจัดกิจกรรมถึง 2 แห่ง ในศูนย์การค้าใจกลางเมือง ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะมีการเปิดให้ผู้สนใจที่ได้สั่งจองเครื่องไว้มารับเครื่องไปก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา สำหรับแบล็กเบอร์รี่ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ จะยังคงเปิดให้บริการไปถึงช่วงปลายเดือนพ.ค.นี้ เพื่อให้ผู้สนใจสามารถซื้อและทดลองใช้งานแบล็กเบอร์รี่ Z10 ได้ต่อไป.

โดย: ไทยรัฐออนไลน์

http://m.thairath.co.th/content/tech/340812


ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.