Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

24 เมษายน 2556 DTAC กำไรในไตรมาส1/ 2556 3,027.94ล้านบาท // DTACลงทุนสำนักงานบริการ 800 ล้านบาทภายใน2 ปี ดีแทคฮอลล์ เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด


ประเด็นหลัก


               ผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 1 สิ้นสุด 31 มี.ค.56  รวมบริษัทย่อย ดังนี้  
                                                        ไตรมาส 1    
                                                 2556           2555                                           
 กำไร(ขาดทุน)สุทธิ                            3,027.94     2,996.74       
(หน่วย:ล้านบาท)




นอกเหนือจากลูกค้ากว่าดีแทคกว่า 25.3 ล้านรายแล้ว การให้บริการลูกค้าก็สำคัญ ทั้งการดูแลใส่ใจ การให้คำปรึกษาต่างๆ เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด ก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนกว่า ดีแทคจึงทุ่มทุนเงินลงทุนกว่า 800  ล้านบาทภายใน 2 ปี ปรับโฉมศูนย์บริการดีแทคกว่า 300 สาขา แนวคิด และรูปแบบใหม่ของการให้บริการจะเป็นอย่างไร เราได้ผู้บริหาร นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค มาตอกย้ำถึงความตั้งใจจริงของดีแทคที่จะสร้างสรรค์บริการที่เหนือกว่า


โดยศูนย์บริการดีแทครูปแบบใหม่ จะแบ่งเป็น 3 รูปแบบ ได้แก่ ดีแทคฮอลล์ ดีแทคเซ็นเตอร์ และดีแทคเอ็กซ์เพรส ขึ้นกับความแตกต่างของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจน เช่น ศูนย์บริการ ดีแทคฮอลล์ ที่สยามพารากอน มีการออกแบบให้เป็นแนวบูติค มีการเลือกใช้วัสดุที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุขและสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ใช้สื่อดิจิตอลเพื่อเพิ่มความสนุกและสีสัน ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการได้ทุกรูปแบบทั้งการขำระค่าบริการ การรับบริการด้านต่าง ๆ รวมถึงการเลือกซื้อมือถือและอุปกรณ์ ทั้งหมดให้บริการโดยพนักงานที่มีความรู้ และยินดีให้บริการลูกค้าทุกค นอกจากนี้ในดีแทคฮออล์ จะมีมุมบริการด้วยตนเอง DIY หรือ Do It Yourself ให้ลูกค้าสามารถเลือกชม ทดลองใช้งานสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ด้วยตัวเอง จากนั้นจึงเลือกโปรโมชั่นข้อเสนอพิเศษ แพ็คเกจและบริการเสริมอื่นๆ ตามต้องการ นี่เป็นเอกลักษณ์ของดีแทคฮอลล์ที่แตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นๆ

____________________________






ตอบสนองยุค 3G ใหม่ ดีแทคทุ่มเม็ดเงินกว่า 800 ล้านบาท เปลี่ยนโฉม ดีแทคฮอลล์ เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด
โดย nookzz 
นอกเหนือจากลูกค้ากว่าดีแทคกว่า 25.3 ล้านรายแล้ว การให้บริการลูกค้าก็สำคัญ ทั้งการดูแลใส่ใจ การให้คำปรึกษาต่างๆ เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด ก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนกว่า ดีแทคจึงทุ่มทุนเงินลงทุนกว่า 800  ล้านบาทภายใน 2 ปี ปรับโฉมศูนย์บริการดีแทคกว่า 300 สาขา แนวคิด และรูปแบบใหม่ของการให้บริการจะเป็นอย่างไร เราได้ผู้บริหาร นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค มาตอกย้ำถึงความตั้งใจจริงของดีแทคที่จะสร้างสรรค์บริการที่เหนือกว่า



นายชัยยศ จิรบวรกุล กล่าวว่า นับตั้งแต่ที่ดีแทคเปิดให้บริการ 3G มา พฤติกรรมของลูกค้าก็มีการเปลี่ยนไป โดยจากเดิมมาก ดีแทคก็ได้ปรับรูปแบบการให้บริการต่างๆ โดยเตรียมพร้อมในด้านต่างๆ อาทิ เมื่อลูกค้าใช้บริการอินเทอร์เน็ตมากขึ้น พนักงานของเราจะเลือกแพ็กเกจให้เหมาะสมกับการใช้งาน จะทำให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดี และเสียค่าใช้จ่ายตามที่ใช้จริง ไม่จำเป็นต้องเลือกแพ็กเกจราคาสูงแต่เกินปริมาณการใช้งาน



ลูกค้าที่เปลี่ยนจากมือถือเดิมเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่  เค้าอยากจะต้องการคำแนะนำที่ถูกต้องทั้งการเลือกซื้อและเลือกใช้ รวมถึงการใช้งานฟังก์ชั่นและแอพพลิเคชั่น  เราเองมีพนักงานที่พร้อมตั้งใจอธิบายเพื่อสร้างความเข้าใจและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน



จากจุดเริ่มต้นนี้เอง ทำให้ดีแทคมีแนวคิดในการให้บริการคือ ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ซึ่งจะต้องตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี จากสถิติย้อนหลัง เราพบว่าช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ผู้เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการเปลี่ยนไปจากแค่มาชำระเงินหรือเปิดบริการใหม่ๆ แต่พอเข้าสู่ยุค 3G ที่สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ มีความสามารถมากขึ้น จึงมีคำถาม และต้องการความช่วยเหลือที่มากกว่าเดิมหรือแค่ตั้งเสียงเพลงรอสาย และมีแนวโน้มของการให้บริการลูกค้าที่จะซับซ้อนมากขึ้น เราจึงตัดสินใจดำเนินการยกเครื่องหรือการเปลี่ยนแปลงระบบการให้บริการลูกค้าแบบองค์รวมครั้งใหญ่  สิ่งที่ชัดเจนที่สุดคือ การปรับโฉมศูนย์บริการดีแทคใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้บริการของลูกค้ามากขึ้น สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทุกคน รอบรับทั้งการขายและบริการแบบครบวงจร ให้ตรงใจลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยพนักงานดีแทคทุกคนต้องมีความพร้อม สามารถให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ให้คำแนะนำ การตั้งค่าโทรศัพท์ ภายในศูนย์บริการต้องมีอุปกรณ์ มีเครื่องสมาร์ทโฟนให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งานฟังก์ชั่นและแอพพลิเคชั่นต่างๆ สามารถแก้ไขปัญหาที่ลูกค้าพบได้



นี่คือการเปลี่ยนอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งสาขาต้นแบบแห่งแรกได้ปรับเปลี่ยนแล้วเสร็จเมื่อ ก.ค. ปีที่ผ่านมา และได้ทยอยปรับปรุงจะครบ 100 สาขาภายในเดือน พ.ค. และมีแผนปรับปรุงกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ ถือได้ว่านี่คือการลงทุนครั้งใหญ่ของดีแทคเพื่อออกแบบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน



โดยศูนย์บริการดีแทครูปแบบใหม่ จะแบ่งเป็น 3 รูปแบบ ได้แก่ ดีแทคฮอลล์ ดีแทคเซ็นเตอร์ และดีแทคเอ็กซ์เพรส ขึ้นกับความแตกต่างของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจน เช่น ศูนย์บริการ ดีแทคฮอลล์ ที่สยามพารากอน มีการออกแบบให้เป็นแนวบูติค มีการเลือกใช้วัสดุที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุขและสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ใช้สื่อดิจิตอลเพื่อเพิ่มความสนุกและสีสัน ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการได้ทุกรูปแบบทั้งการขำระค่าบริการ การรับบริการด้านต่าง ๆ รวมถึงการเลือกซื้อมือถือและอุปกรณ์ ทั้งหมดให้บริการโดยพนักงานที่มีความรู้ และยินดีให้บริการลูกค้าทุกค นอกจากนี้ในดีแทคฮออล์ จะมีมุมบริการด้วยตนเอง DIY หรือ Do It Yourself ให้ลูกค้าสามารถเลือกชม ทดลองใช้งานสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ด้วยตัวเอง จากนั้นจึงเลือกโปรโมชั่นข้อเสนอพิเศษ แพ็คเกจและบริการเสริมอื่นๆ ตามต้องการ นี่เป็นเอกลักษณ์ของดีแทคฮอลล์ที่แตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นๆ



ยิ่งไปกว่านั้น การปรับโฉมศูนย์บริการใหม่ ยังสอดคล้องกับการรีเฟรชบริการ 3G ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ ทั้งหมดจะทำให้ดีแทคเป็นผู้ให้บริการ 3G ที่เหนือกว่าคู่แข่งด้วยโครงข่ายการให้บริการที่ครอบคลุม รวดเร็ว ซึ่งมาพร้อมกับศูนย์บริการที่ตอบความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกรายละเอียด

ทั้งนี้ นายชัยยศ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ศูนย์บริการดีแทครูปแบบใหม่ นอกจากความเป็น One Stop Service ที่เดียวได้ครบทั้งการขายและการบริการแล้ว ดีแทคยังเน้นสร้างความรู้สึกและความผูกพันที่ดีระหว่างดีแทคกับลูกค้าทุกคน เพื่อตอกย้ำความแตกต่างระหว่างดีแทคและผู้ให้บริการรายอื่นๆ อีกด้วย






ดีแทคและบ.ย่อยกำไรสุทธิ Q1/56 เพิ่มเป็น 3,027.94 ลบ.

บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น(DTAC)แจ้งตลาด หลักทรัพย์ฯ ถึงผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 1 สิ้นสุด 31 มี.ค.56  รวมบริษัทย่อย ดังนี้  

                   ผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 1 สิ้นสุด 31 มี.ค.56  รวมบริษัทย่อย ดังนี้  
                                                        ไตรมาส 1    
                                                 2556           2555                                           
 กำไร(ขาดทุน)สุทธิ              3,027.94     2,996.74       
(หน่วย:ล้านบาท)
 กำไร(ขาดทุน)สุทธิ/หุ้น(บาท)    1.28          1.27        

  http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=180270:-q156--302794-&catid=176:2009-06-25-09-26-02&Itemid=524

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.