Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

29 กรกฎาคม 2558 CTH ระบุ ในขณะนี้บริษัทกำลังวางแผนจะทำการประมูลพรีเมียร์ลีกอังกฤษของฤดูกาลหน้าอีก ครั้ง ตอนนี้ยังเหลือระยะเวลาอีก 10 เดือน แต่เบื้องต้นคาดการณ์ว่าช่วงประมาณเดือน ก.ย.–ต.ค.นี้ จะเริ่มมีการเจรจา

ประเด็นหลัก


นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในขณะนี้บริษัทกำลังวางแผนจะทำการประมูลพรีเมียร์ลีกอังกฤษของฤดูกาลหน้าอีก ครั้ง ตอนนี้ยังเหลือระยะเวลาอีก 10 เดือน แต่เบื้องต้นคาดการณ์ว่าช่วงประมาณเดือน ก.ย.–ต.ค.นี้ จะเริ่มมีการเจรจาเกิดขึ้น ซึ่งแม้ว่าแนวโน้มของค่าลิขสิทธิ์จะมีโอกาสปรับตัวสูงขึ้น แต่ในส่วนของซีทีเอชก็พร้อมเดินหน้าในการประมูล แม้ว่าจะมีการแข่งขันจากผู้ประกอบการรายอื่นก็ตาม

"จากการ ประมูลฤดูกาลที่ผ่านมา ตอนนี้ยังไม่ถึงจุดคุ้มทุนหรือผ่านไปเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น คาดการณ์ว่าภายในสิ้นปี 2558 นี้ จะสามารถมีผลประกอบการที่อยู่ในจุดคุ้มทุนจากการประมูลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้” นายเชิดศักดิ์ กล่าว






___________________________________________




'CTH'ลุยไฟต่อ พร้อมสู้ประมูล บอลพรีเมียร์ลีก



นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในขณะนี้บริษัทกำลังวางแผนจะทำการประมูลพรีเมียร์ลีกอังกฤษของฤดูกาลหน้าอีกครั้ง ตอนนี้ยังเหลือระยะเวลาอีก 10 เดือน แต่เบื้องต้นคาดการณ์ว่าช่วงประมาณเดือน ก.ย.–ต.ค.นี้ จะเริ่มมีการเจรจาเกิดขึ้น ซึ่งแม้ว่าแนวโน้มของค่าลิขสิทธิ์จะมีโอกาสปรับตัวสูงขึ้น แต่ในส่วนของซีทีเอชก็พร้อมเดินหน้าในการประมูล แม้ว่าจะมีการแข่งขันจากผู้ประกอบการรายอื่นก็ตาม

"จากการประมูลฤดูกาลที่ผ่านมา ตอนนี้ยังไม่ถึงจุดคุ้มทุนหรือผ่านไปเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น คาดการณ์ว่าภายในสิ้นปี 2558 นี้ จะสามารถมีผลประกอบการที่อยู่ในจุดคุ้มทุนจากการประมูลพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้” นายเชิดศักดิ์ กล่าว

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำในคอนเทนต์กีฬาคุณภาพของสถานี จึงได้มีการนำลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่งมีซีทีเอชเป็นเจ้าของไลเซนส์มาถ่ายทอดการแข่งขัน จำนวน 26 แมตช์ โดยมีการแข่งขันประมาณ 8-10 แมตช์ที่เป็นไฮไลต์ มองว่าจะสามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้ชมที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลได้เป็นอย่างดี และหวังจะช่วยผลักดันเรตติ้งให้ขึ้นมาอยู่เลขตัวเดียว.

http://www.thaipost.net/?q=cthลุยไฟต่อ-พร้อมสู้ประมูล-บอลพรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.