Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

02 พฤษภาคม 2559 TRUE ผนึก"คอมเซเว่น"เพิ่มจุดเสนอสินค้าและบริการ ยกระดับเสนอสินค้า โดยจะเริ่มนำสินค้าและบริการของทรูไปนำเสนอให้กับลูกค้าได้ทันที ส่วนการรับชำระบิลต่างๆ จะเลือกดูว่าสาขาไหนมีศักยภาพ ก็จะนำระบบไปลง ส่วนการเข้าไปช่วยบริหารช้อป ทรู จำนวน 166 แห่ง ที่อยู่ในเทสโก้ โลตัส และบิ๊กซีนั้น จะเริ่มทยอยเข้าไปดำเนินการให้ครบทั้งหมดภายใน 1 ปี

ประเด็นหลัก






บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด จัดแถลงข่าวลงนามในสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจ เพื่อร่วมกันบริหารจัดการการขายสินค้าและการให้บริการในจุดให้บริการลูกค้าทรู 166 แห่ง ในห้างบิ๊กซีและห้างเทสโก้ โลตัสทั่วประเทศ อีกทั้งเพิ่มจุดให้บริการลูกค้าทรูในรูปแบบ True Authorized Reseller ในร้านขายปลีกภายใต้คอมเซเว่น อาทิเช่น Banana IT และอื่นๆ กว่า 300 สาขาทั่วประเทศ โดย นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างทรู และ คอมเซเว่น ในครั้งนี้ เป็นไปตามความตั้งใจของกลุ่มทรู ที่จะยกระดับความเป็นเลิศด้านการให้บริการเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า และนำศักยภาพและประสบการณ์ของคอมเซเว่นที่เชี่ยวชาญเรื่องการบริหารธุรกิจรีเทล หรือ ค้าปลีกไอที เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง เพิ่มช่องทางการให้บริการที่มากขึ้น แก่ลูกค้าในกลุ่มทรูที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 20 ล้านรายทั่วประเทศ





_______________________



"ทรู"ผนึก"คอมเซเว่น"เพิ่มจุดเสนอสินค้าและบริการ


„"ทรู"ผนึก"คอมเซเว่น"เพิ่มจุดเสนอสินค้าและบริการ ยกระดับเสนอสินค้า และบริการ ครบวงจรให้กับลูกค้า ในจุดให้บริการลูกค้าทรู 166 แห่ง ในห้างบิ๊กซีและห้างเทสโก้ โลตัสทั่วประเทศ พร้อมเพิ่มจุดให้บริการลูกค้าทรูในรูปแบบ True Authorized Reseller ในร้านขายปลีกภายใต้คอมเซเว่นอีก 300 สาขาทั่วประเทศ วันอังคารที่ 26 เมษายน 2559 เวลา 19:00 น. วันนี้( 26 เม.ย) ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู สาทร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด จัดแถลงข่าวลงนามในสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจ เพื่อร่วมกันบริหารจัดการการขายสินค้าและการให้บริการในจุดให้บริการลูกค้าทรู 166 แห่ง ในห้างบิ๊กซีและห้างเทสโก้ โลตัสทั่วประเทศ อีกทั้งเพิ่มจุดให้บริการลูกค้าทรูในรูปแบบ True Authorized Reseller ในร้านขายปลีกภายใต้คอมเซเว่น อาทิเช่น Banana IT และอื่นๆ กว่า 300 สาขาทั่วประเทศ โดย นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างทรู และ คอมเซเว่น ในครั้งนี้ เป็นไปตามความตั้งใจของกลุ่มทรู ที่จะยกระดับความเป็นเลิศด้านการให้บริการเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า และนำศักยภาพและประสบการณ์ของคอมเซเว่นที่เชี่ยวชาญเรื่องการบริหารธุรกิจรีเทล หรือ ค้าปลีกไอที เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง เพิ่มช่องทางการให้บริการที่มากขึ้น แก่ลูกค้าในกลุ่มทรูที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 20 ล้านรายทั่วประเทศ โดยเฉพาะการให้บริการแบบครบวงจรที่นำทั้ง ฮาร์ดแวร์ เครือข่าย และคอนเทนท์ มารวมกันเพื่อตอบโจทย์ความเป็นดิจิตอลไลฟ์สไตล์ที่ทำให้ชีวิตประจำวันของลูกค้ามีความสะดวกยิ่งขึ้น ด้าน นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอมเซเว่น จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า บริษัทเป็นผู้นำค้าปลีกสินค้าไอทีอันดับหนึ่งในไทย การร่วมมือกับทรูครั้งนี้ มองว่าจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการให้บริการแก่ลูกค้า จากเดิมที่มีความเชี่ยวชาญเด้านฮาร์ดแวร์ ด้วยการนำเสนอสินค้าที่มีความคุ้มค่า แต่ยังขาดบริการด้านเครือข่ายและคอนเทนต์ ซึ่งทรูมีบริการดังกล่าวครบ จึงสามารถนำเสนอบริการเหล่านี้แบบครบวงจรให้แก่ลูกค้าได้ "ปัจจุบันบริษัทมีร้านค้าสาขากว่า 300 แห่ง โดยจะเริ่มนำสินค้าและบริการของทรูไปนำเสนอให้กับลูกค้าได้ทันที ส่วนการรับชำระบิลต่างๆ จะเลือกดูว่าสาขาไหนมีศักยภาพ ก็จะนำระบบไปลง ส่วนการเข้าไปช่วยบริหารช้อป ทรู จำนวน 166 แห่ง ที่อยู่ในเทสโก้ โลตัส และบิ๊กซีนั้น จะเริ่มทยอยเข้าไปดำเนินการให้ครบทั้งหมดภายใน 1 ปี โดยเป็นการเซ็นสัญญาระยะ 3 ปี ส่วนการแบ่งรายได้จะมีหลายรูปแบบ อย่างไรก็ตามการเข้ารับบริหารช้อปทั้ง 166 สาขานั้นมั่นใจว่าจะสามารถทำให้ทรูมีรายได้ไม่ต่ำกว่าเดิมแน่นอน" อย่างไรก็ตามในปีนี้คอมเซเว่นตั้งเป้าหมายมีรายได้จำนวน 17,000 ล้านบาท จากปีที่แล้วที่มีรายได้ 15,000 ล้านบาท ทั้งนี้ยังไม่รวมรายได้จากส่วนแบ่งในการขายสินค้าและบริการของทรู ด้านนายศุภชัย เจียรวนนท์ ยังได้กล่าวถึงเรื่องการเข้าร่วมประมูลคลื่นความถี่ย่าน 900 MHz ว่า ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะเข้าร่วมประมูลในครั้งนี้อีกหรือไม่ โดยต้องนำเรื่องนี้เข้าไปให้ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท(บอร์ด) พิจารณาก่อน ซึ่งคาดว่าจะมีการประชุมใน 2 สัปดาห์ ข้างหน้า“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/394121

http://www.dailynews.co.th/it/394121

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.