Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

JMART มองภาพรวมโทรศัพท์มือถือครึ่งปีหลังโตไม่ถึง 5% แตะ 18 ล้านเครื่อง เร่งเปิดเจมาร์ท โมบาย ปีนี้แตะ 240 สาขา



อีไฟแนนซ์ไทย รายงานสรุป นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท เจมาร์ท โมบาย จํากัด ในเครือ บริษัท เจ มาร์ท จํากัด (มหาชน) (JMART) เปิดเผยในงานแถลงข่าวว่ามองภาพรวมโทรศัพท์มือถือครึ่งปีหลังโตไม่ถึง 5% แตะ 18 ล้านเครื่อง เร่งเปิดเจมาร์ท โมบาย ปีนี้แตะ 240 สาขา รายละเอียดดังนี้ - มองภาพรวมธุรกิจโทรศัพท์ทั้งอุตสาหกรรมปีนี้โตไม่ถึง 5% หรือแตะระดับประมาณ 18 ล้านเครื่อง จากช่วงครึ่งปีแรกติดลบ 4-5% แต่มองว่าทั้งปีกลับมาโตเป็นบวกได้จากการออกโทรศัพท์รุ่นเรือธง (Flagship) ในช่วงครึ่งปีหลัง
- สาขาเจมาร์ท โมบาย จะเปิดใหม่ในปีนี้ 60 สาขา ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเปิดไปแล้ว 20 สาขา และคาดว่าทั้งปีจะมีสาขารวมเป็น 240 สาขา
- เจมาร์ทโมบาย เปิดตัวแพ็คเกจประกันมือถือรูปแบบใหม่ ชื่อ Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ ซึ่งจับมือกับบริษัท เจพี ประกันภัย จํากัด (มหาชน) คุ้มครองทั้งมือถือและเจ้าของเครื่อง
- โดยลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนมูลค่า 8,000 ล้านบาทขึ้นไปทั้งที่ร้านและเวปไซต์ถึงวันที่ 30กันยายนนี้ จะได้รับสิทธิ์ประกันหน้าจอแตกฟรีนาน 6 เดือน และบริการเช็กสภาพเครื่อง ทําความสะออาด โอนย้ายข้อมูลฟรี และเจ้าของเครื่องรับฟรีประกันอุบัติเหตุนาน 6 เดือน วงเงินคุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท และค่ารักษาพยาบาลสูง2,000บาท/ครั้ง
- ในส่วนของงบมาร์เก็ตติ้งและโฆษณางาน Jaymart We Care ใช้ประมาณ 5 ล้านบาท โดยแคมเปญนี้น่าจะช่วยดันยอดขายจากกลุ่มลูกค้ารีเทลให้กับบริษัทเพิ่มขึ้น30%

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.